Có nhiều trường hợp phải nhổ ra trong quá trình chỉnh nha, đó là vấn đề mà đa phần bệnh nhân điều không muốn do sợ gặp chấn thương. Tuy nhiên, kỹ thuật y học đã phát triển mạnh nên nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha đã phổ biến hơn, an toàn hơn. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Nhổ răng không sang chấn còn gọi là nhổ răng hạn chế chấn thương. Kỹ thuật nhổ răng này ít đau, ít xâm lấn nên bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục nhanh hơn sau khi nhổ răng.

Nhiều vấn đề cần phải nhổ răng
Nguyên tắc của kỹ thuật nhổ răng này là bác sĩ sẽ lấy răng nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến cấu trúc xương ổ răng, xương hàm và môi, má, lưỡi của bệnh nhân. Đồng thời hạn chế được các biến chứng thường xảy ra như tê môi, bể xương ổ răng hay gãy xương hàm…

Nhổ răng không chấn thương là giải pháp và là kỹ thuật hiện đại mới và rất quan trọng đối với nhiều bệnh nhân.

Những trường hợp nhổ răng hiệu quả thì sẽ thuận lợi hơn trong chỉnh nha sẽ ngắn hơn và các răng sẽ di chuyển một cách dễ dàng vào vùng nhổ răng. Nếu nhổ răng không cẩn thận sẽ làm bể xương ổ răng thì răng sẽ khó di chuyển hơn, có trường hợp nặng sẽ không thể di chuyển vào vùng nhổ răng nên sẽ dẫn đến những biến chứng khó lường về sau.

Kỹ thuật nhổ răng hạn chế chấn thương đòi hỏi dụng cụ phẫu thuật chuyên biệt: là kỹ thuật khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi và được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng, hiện đại để đảm bảo thành công.

Nên biết nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha
Kỹ thuật nhổ răng hạn chế chấn thương đòi hỏi dụng cụ phẫu thuật chuyên biệt

Nếu như trước đây việc nhổ răng thường được đánh giá là đơn giản nhưng ngày nay, các vấn đề về chỉnh nha đã được cải tiến rõ rệt, và đòi hỏi yêu cầu cao như cấy ghép implant đòi hỏi nhổ răng phải cẩn thận, khéo léo nên việc trang bị dụng cụ đầy đủ rất quan trọng. Các dụng cụ, thiết bị này phải đặt hàng từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, … và có chi phí khá cao nên không dễ dàng để trang bị đại trà được.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Để đảm bảo nhổ răng hạn chế chấn thương trong chỉnh nha bạn nên tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để đạt hiệu quả cao hơn. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp các vấn đề về răng miệng. Đối với các bệnh nhân niềng răng phải nhổ răng, thông thường bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ gắn mắc cài trước đó khoảng 1 tháng mới tiến hành nhổ răng cho khách hàng. Sau thời gian đó, xương quanh vùng răng sẽ tái tạo mới do sự tác động của lực niềng răng nên việc niềng răng sau này sẽ nhẹ nhàng hơn và hạn chế được các biến chứng như gãy chân răng hay bị chấn thương xương ổ răng xảy ra sau này.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top