Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Hiện nay tại Việt Nam, niềng răng mắc cài sứ có hai loại là mắc cài sứ thông thường và mắc cài sứ tự buộc. Trong đó, mắc cài sứ tự buộc là phương pháp ứng dụng công nghệ mắc cài tự buộc tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian điều trị đến mức tối đa. Vì vậy chi phí niềng răng mắc cài sứ tự buộc sẽ cao hơn giá niềng răng bằng mắc cài sứ thông thường.

Kỹ thuật niềng răng được nhiều người lựa chọn

Niềng răng đang trở thành xu thế hay có thể được gọi là “mốt” của không ít người hiện nay khi mà vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức để chọn cho mình một cơ sở tốt. Niềng răng ở Tp Hồ Chí Minh hiện nay lại càng khó, bởi có quá nhiều cho bạn lựa chọn.

Niềng răng hiện được đánh giá là phương pháp hỗ trợ gần như tốt nhất giúp điều trị hầu hết các trường hợp lệch lạc do răng, nó có thể điều chỉnh đúng các khớp cắn trên cung hàm, đó chủ yếu là các trường hợp: Răng mọc không đều đặn trên cung hàm; Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh; Sai lệch khớp cắn từ nhẹ cho đến  nghiêm trọng; Răng hô – móm; Răng thưa (hở kẽ).

Chỉnh nha ngày nay không giới hạn tuổi tác

Khi nhắc đến chỉnh nha – niềng răng, nhiều người vẫn nghĩ kỹ thuật này chỉ dành cho trẻ em và thiếu niên. Điều này là rất đúng, vì chỉnh nha mang tính chất dự phòng, và trẻ em sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ chỉnh nha: có một khớp cắn tốt và một nụ cười đẹp cho cả cuộc đời của đứa trẻ.


Tuy vậy, thực tế là ngày càng có nhiều bệnh nhân trưởng thành đến gặp bác sĩ chỉnh nha để niềng răng. Những bệnh nhân này đến gặp BS chỉnh nha vì nhiều lý do: lúc trẻ không có điều kiện tài chính, hoặc bây giờ mới thấy tầm quan trọng của hàm răng, hay chỉ đơn giản là làm đẹp. Tất cả những lý do này đều chính đáng, vì con người luôn muốn hoàn thiện mình. Vì vậy, không bao giờ là quá muộn để bạn có được một hàm răng tốt, khỏe mạnh và một nụ cười đẹp.

Kỹ thuật chỉnh nha ngày nay không quan trọng tuổi tác, mà điều quan trọng là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực và quyết tâm chỉnh nha – niềng răng của bệnh nhân. Chính những điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của bác sĩ.

Doanbtv
 
Top