Chỉnh nha niềng răng hàm trên là một giải pháp giúp cải thiện lại những khuyết điểm răng hô móm, răng thưa, khấp khểnh… sao cho răng hàm trên trở nên đồng đều, cân đối với răng hàm dưới, đảm bảo khớp cắn chuẩn hơn, giúp việc ăn nhai tốt hơn.

Tại sao nên lựa chọn niềng răng bằng mắc cài?

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của niềng răng bằng mắc cài, giải thích vì sao bạn nên lựa chọn phương pháp chỉnh này, không cần quan tâm đến vấn đề niềng răng mắc cài có đắt không.

Hiệu quả nắn chỉnh răng cao: Lực kéo và xiết răng từ mắc cài rất mạnh, ổn định và bền bỉ. Do đó, nó sẽ tác động mạnh vào răng, giúp răng dịch chuyển về vị trí mới một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Niềng răng khắc hiệu tối đa nhược điểm trên răng*
Chi phí điều trị thấp: So với niềng răng không mắc cài, phương pháp niềng răng bằng mắc cài luôn có chi phí điều trị thấp hơn nhiều.

Đa dạng về sự lựa chọn: Mắc cài niềng răng có rất nhiều loại khác nhau, bao gồm: mắc cài kim loại, mắc cài pha lê, mắc cài sứ, mắc cài quý kim, mắc cài tự buộc… Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại khí cụ chỉnh răng phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

Thực hiện niềng răng có đắt tiền không?

Thực hiện niềng răng có đắt tiền không là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha đều băn khoăn. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Ở mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ có những chỉ định và phương pháp điều trị khác nhau nhằm mang lại hiểu quả chỉnh nha cao nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình mà bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.
Hình thức niềng răng thông dụng
Để biết niềng răng có đắt không, giá bao nhiêu thì tốt, bạn hãy đến phòng khám nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Hoàn tất quá trình chỉnh nha niềng răng, bạn sẽ có được một hàm răng đều, thẳng, từ đó tự tin hơn với nụ cười của mình. Ngoài ra, khuôn mặt của bạn cũng trở nên cân đối, hài hòa và trông xinh xắn hơn trước rất nhiều.

Doanbtv
 
Top