Phục hình implant không những giúp đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm. Sau khi phục hình implant bạn sẽ thoải mái và tự tin hơn với nụ cười và khuôn mặt của mình. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Hậu quả khi mất răng
Mất răng là một nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày của mọi người. Mất răng sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng sau đây:

– Làm cản trở việc ăn nhai của chúng ta.

– Xương hàm sẽ bị thoái hóa, bị tiêu.

Trồng Implant ngăn ngừa tiêu xương hàm
Hậu quả khi mất răng

– Trồng răng implant có nhiều nhược điểm

– Làm cho khuôn mặt của chúng ta bị lão hóa sớm.

– Làm ảnh hưởng đến các răng còn lại

– Làm ảnh hưởng đến xoang hàm

– Mất răng còn khiến cho nhiều người có triệu chứng đau đầu.

Với những người có chiều rộng và chiều dài xương hàm không đủ dài thì bác sĩ phải ghép xương để đủ xương nâng đỡ implant.

Kỹ thuật bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu ngày càng hiện đại và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Cấy ghép implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bạn cấy ghép bao nhiêu đơn vị implant, vật liệu implant bạn chọn là gì và loại mão răng sứ mà bạn chọn thì mức giá cấy ghép implant cũng khác nhau.

Nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín
Tốt nhất bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện cấy ghép implant an toàn và thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa trên thị trường nên việc lựa chọn một cơ sở nha khoa là vấn đề khá khó khăn. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa được nhiều người đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nên có thể giúp khách hàng thực hiện cấy ghép implant rất an toàn và thẩm mỹ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top