Nhiều người sở hữu hàm răng ố vàng, đen xỉn nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp nào để tẩy sạch các vết bẩn đó. Nhiều người biết đến phương pháp tẩy trắng răng nhưng do chưa tìm hiểu kỹ càng nên lo sợ sau khi tẩy trắng răng sẽ khiến răng yếu hơn và sức khỏe răng miệng ít nhiều bị ảnh hưởng. Vậy niềng răng giá bao nhiêu ?

Tẩy trắng răng liệu có hại không?
Tẩy trắng răng cũng có hai mặt của nó. Nếu chúng ta thực hiện theo đúng các bước thì sẽ đạt hiệu quả cao, còn nếu chúng ta không làm theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ nhận kết quả ngược lại. Hơn nữa, chúng còn làm ảnh hưởng đến mô răng, tủy răng và cả phần lợi, nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy, để trả lời cho việc tẩy trắng răng có hại không thì vấn đề quan trọng chính là ở chỗ sự lựa chọn của chính mình.

Tẩy trắng răng có hại không?
Nên kiểm tra răng miệng định kỳ

Nếu như tẩy trắng răng được thực hiện tại phòng khám nha khoa uy tín, được bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì chắc chắn bạn không phải lo lắng về những bất trắc có thể xảy ra. Ngược lại, nếu bạn tìm đến một cơ sở nha khoa không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, bác sĩ nha khoa không được cấp chứng chỉ hành nghề thì kết quả sẽ khó lường, bạn sẽ khó cơ hội sở hữu hàm răng trắng đẹp mà còn phải đối mặt với những biến chứng tiềm ẩn về sau.

Tuy nhiên, các cơ sở nha khoa ngày nay đã được đầu tư bài bản từ đội ngũ bác sĩ đến hệ thống cơ sở vật chất và cả các phương pháp tẩy trắng răng cũng được cải tiến đáng kể nên bạn có thể yên tâm. Kỹ thuật hiện đại và thực hiện theo quy trình khép kín không những hạn chế tối đa các nguy cơ tổn thương đến răng mà còn mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đến bất ngờ.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa
Tẩy trắng răng tại một phòng khám nha khoa uy tín phải được thực hiện theo một quy trình hết sức chặt chẽ và khoa học như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xác định mức độ màu sắc của răng hiện tại và xem bệnh nhân có gặp phải các vấn đề về răng miệng hay không, nếu có bác sĩ phải xử lý triệt để trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Đồng thời, từ việc xác định mức độ màu của răng hiện tại bác sĩ sẽ đưa ra loại thuốc tẩy trắng răng có nồng độ an toàn và phù hợp cho răng.

Bước 2: Bác sĩ vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng nếu có cho bệnh nhân và đánh bóng men răng.

Bước 3: Trước khi bôi thuốc tẩy trắng răng, bác sĩ dùng dụng cụ banh bôi để hạn chế thuốc tẩy trắng răng dính vào lợi. Sau đó dùng đèn để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Hiện nay có nhiều loại đèn để bạn lựa chọn như đèn LED, đèn Plasma, chiếu ánh sáng Laser Whitening.

Dưới tác động của đèn chiếu sáng thì thuốc tẩy trắng sẽ đi sâu vào cấu trúc răng, giúp răng trắng sáng từ ngoài vào trong thân răng cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tươi tắn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top