Những phương pháp làm đẹp, hoàn thiện bản thân mình ngày nay cũng đơn giản hơn và dễ thực hiện hơn so với trước đây. Đặc biệt, phương pháp chỉnh hình răng miệng bằng niềng răng đang ngày càng phát triển vượt trội đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Niềng răng mặt trong là một phương pháp mới và được nhiều người sử dụng bởi tính an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong bao nhiêu?
Về hình thức, niềng răng mặt trong cũng giống như niềng răng mặt ngoài nhưng khác ở chỗ mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng để định hình vị trí các răng theo trật tự nhưng rất thẩm mỹ bởi người khác rất khó nhận ra là bạn đang dùng mắc cài. Niềng răng theo phương pháp này mất thời gian từ 12 đến 24 tháng nhưng có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc của răng.

---Tham khảo thêm: cạo vôi răng có tác dụng gì 

Ưu điểm niềng răng mặt trong
Khi gắn mắc cài vào mặt bên trong của răng người ngoài rất khó nhận biết được bạn đang mang mắc cài vì chúng được giấu bên trong răng. Chính vì vậy bạn không phải đặt vấn đề lựa chọn mắc cài nào để đẹp hơn mà chỉ cần sử dụng mắc cài thông thường vẫn đạt hiệu quả cao, vì vậy chi phí cho ca niềng răng sẽ không cao. Niềng răng mặt trong rất phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều nên với người trưởng thành thường chọn loại niềng răng này.

Niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong chi phí không quá đắt đỏ

Niềng răng mặt ngoài có hạn chế là tính thẩm mỹ kém, nhất là khi bạn nói chuyện mắc cài sẽ lộ ra ngoài nên với những người tâm lý e ngại, sợ người khác phát hiện mình đang niềng răng nên thường nhịn cười hoặc thường khép miệng lại nhưng vẫn không thể che hết được mắc cài mà khiến răng bạn có cảm giác bị thô nhiều hơn. Để hạn chế hiện tượng trên nhiều người nghĩ đến lựa chọn mắc cài trong suốt nhưng chi phí của các loại mắc cài này khá cao nên còn chần chừ khi quyết định niềng răng. Nhưng đối với phương pháp niềng răng mặt trong không chú trọng đến việc lựa chọn mắc cài, chỉ cần dùng mắc cài kim loại thông thường vẫn đảm bảo kết quả tối ưu cho bạn.

Tuy nhiên, niềng răng mặt trong vẫn có nhược điểm đó là sau khi gắn mắc cài bên trong răng bạn sẽ có cảm giác khó chịu ở lưỡi, thấy cộm cộm nhưng yên tâm vì cảm giác đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và biến mất đi nhanh chóng. Niềng răng theo phương pháp này khi vệ sinh răng miệng cũng gặp khó khăn chút đỉnh so với các loại mắc cài khác.

Niềng răng mặt trong bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong có chi phí đắt đỏ, đánh giá ở mức trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập trung bình. Chi phí niềng răng này sẽ cao hơn so với niềng răng mặt ngoài nhưng thấp hơn so với niềng răng mắc cài mặt ngoài bằng sứ hay không mắc cài Invisalign.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top