Niềng răng là một phương pháp đơn giản. Tuy nhiên, nếu thực hiện, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề khó khăn đặc biệt là trong ăn uống. Việc kẹp răng sẽ làm bạn cảm thấy vướng víu khó chịu. Thậm chí có khi nhiều ngày liền không thể nhai được gì. Thường thì trong tuần đầu tiên thực hiện, bệnh nhân của tôi chỉ có thể ăn cháo và uống nước. Vì vậy bạn cần tìm ra địa chỉ niềng răng ở đâu tốt cho mình.

Niềng răng khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc lệch

Khi hàm răng chen chúc, khấp khểnh và có những sai khác, niềng răng là cách duy nhất có thể giúp bạn điều chỉnh lại cho hàm răng đều đẹp thẩm mỹ nhất về mặt bản chất và đảm bảo theo tiêu chuẩn y khoa, đặc biệt là tiêu chuẩn bảo tồn hàm răng thật nguyên vẹn cho đến cuối ca điều trị.


Tuy nhiên, đặc thù của kỹ thuật này vẫn khiến cho nhiều người lo ngại vấn đề niềng răng có ảnh hưởng gì không hoặc là đến sức khỏe của cơ thể nói chung và của hàm răng nói riêng. Vì vậy, nhiều người đã tìm tới giải pháp niềng răng để khắc phục mọi nhược điểm trên.

Về cơ bản niềng là kỹ thuật làm cho răng di chuyển để sắp xếp lại, không phải mài răng hay cắt rạch mô mềm. Vì thế, niềng răng không tác động xấu đến sức khỏe của tổng thể cũng như là sức khỏe của răng miệng.

Khắc phục tác động của niềng răng đến sức khỏe

Nếu vẫn lo nghĩ niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ về cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống trong từng giai đoạn niềng răng.

Ngay cả khi phải nong hàm, bạn cũng sẽ được đeo khí cụ nong với tốc độ ổn định. Cơ chế nong hàm dựa trên lực đẩy hàm giúp kích thích sự phát triển của xương từng chút một đủ để xương hàm của bạn thích ứng được tốt nhất.
Vì thế, niềng răng sẽ không làm mất răng, bể vỡ răng và yếu răng như nhiều người vẫn nghĩ. Rất nhiều ca chỉnh nha tại Nha khoa Paris đã cho thấy rõ thực tế này. Sau nhiều năm tái khám, bệnh nhân đều có những phản hồi tốt, hàm răng duy trì không bệnh lý, không mùi hôi, ăn nhai tốt.

Đó là hiệu quả được tạo nên nhờ có bác sỹ chỉnh nha giỏi, chuyên sâu, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo niềng răng cho bệnh nhân được thẩm mỹ như ý, không phải lo lắng đến việc niềng răng có hại cho sức khỏe không.

Doanbtv
 
Top