Implant nha khoa – Giải pháp trồng răng hiệu quả. Implant nha khoa là một giải pháp trồng răng hiệu quả cao trong lịch sử nha khoa. Tuy được đưa vào thực nghiệm sau các phương pháp phục hình răng miệng khác như cầu răng, mão răng…nhưng Implant nha khoa đã nhanh chóng ghi được dấu ấn lịch sử của mình. Tạo nên một cơn sốt hay nói cách khác là tạo nên một trào lưu làm đẹp của con người. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng chỉnh hô có đau không.

Implant răng hàm – Giải pháp phục hình răng tối ưu nhất
Implant răng hàm – Giải pháp phục hình răng tối ưu nhất

Vì sao nên Implant răng hàm?

Implant răng hàm thường được áp dụng trong trường hợp răng hàm bị gãy hoặc phải nhổ đi vì tổn thương quá nghiêm trọng. Vậy lý do tại sao chúng ta nên Implant răng hàm? Implant răng hàm là kỹ thuật cấy ghép trụ kim loại vào xương hàm và bọc mão sứ bên ngoài nhằm phục hình toàn diện răng hàm bị mất. Khi răng hàm bị mất, tuy yếu tố thẩm mỹ không bị ảnh hưởng nhiều nhưng chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng lại đứng trước nguy cơ bị đe dọa. Giải đáp thắc mắc có nên cạo vôi răng khi mang thai từ trung tâm  nha khoa

Nhiều trường hợp để thời gian trống răng quá lâu nên xương hàm bị thay đổi cấu trúc, khiến gương mặt cũng bị biến dạng theo và lúc này, việc điều trị cấy ghép sẽ trở nên phức tạp và kém hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy Implant răng hàm như thế nào?

Implant răng hàm như thế nào?

Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình Implant răng hàm được thực hiện đúng tiêu chuẩn và đảm bảo độ chuẩn xác, an toàn cao nhất. Do Implant nha khoa nói chung và Implant răng hàm nói riêng là kỹ thuật rất khó, đòi hỏi nhiều công đoạn và thao tác nên ngay từ bước thăm khám, bệnh nhân sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mất răng, sức khỏe răng miệng tại thời điểm đó và các chỉ số sức khỏe có đảm bảo hay không. Sau đó, bệnh nhân sẽ được chụp X-quang để xác định cấu trúc xương hàm và có cần thiết nâng khoang xương để cấy ghép trụ răng hay không.

Các chỉ số sức khỏe rất quan trọng, bên cạnh đó, phụ nữ có thai và đang trong thời gian điều trị các bệnh lây nhiễm, bệnh nan y cũng không được chỉ định áp dụng dịch vụ. Khi các thông số đã đảm bảo, bác sĩ tư vấn phương pháp Implant răng hàm và thống nhất chi phí thực hiện. Nhằm đảm bảo trong quá trình trồng răng bệnh nhân không phải chịu nhiều đau đớn, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê và hỗ trợ tâm lý.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Một trụ răng sẽ được cấy trực tiếp vào xương hàm qua một lỗ nhỏ đã được khoan trên nướu. Sau đó bác sĩ sẽ gắn chốt Abutment và răng tạm. Việc gắn răng tạm với mục đích bảo vệ trụ răng Implant và trong thời gian chờ đợi nướu lành cũng như chế tác răng sứ bạn vẫn có thể ăn uống bớt trở ngại hơn. Sau khoàng 7-10 ngày tùy vào lịch hẹn, bạn quay lại tái khám và bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên. Trong khoảng 24 giờ theo dõi nếu không xảy ra sự cố gì thì đồng nghĩa ca cấy ghép thành công.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top