Sau khi niềng răng chỉnh nha niềng răng bạn sẽ có được một hàm răng đều, thẳng giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Ngoài ra, gương mặt của bạn cũng trở nên cân đối, hài hòa hơn và bạn sẽ xinh hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, trước khi niềng răng, bạn cần biết niềng răng ở đâu tốt để thực hiện chỉnh nha an toàn.

Niềng răng móm hết bao nhiêu tiền?

Do mắc cài có nhiều loại, mỗi loại có chi phí niềng răng bị móm sẽ khác nhau nên bạn dùng loại mắc cài nào để niềng răng móm thì về cơ bản chi phí niềng răng móm sẽ chính là giá của loại mắc cài đó.

Hiện nay, để niềng răng, bệnh nhân có thể sử dụng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài thường, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi hoặc dùng khay niềng Invisalign. Trong đó, khay niềng Invisalign ít dùng được cho tình trạng răng móm và chi phí cũng khá cao nên tốt nhất bạn nên lựa chọn mắc cài để điều trị.


Ngoài ra, niềng răng móm bao nhiêu tiền cũng còn phụ thuộc vào mức độ răng móm của bạn như thế nào. Nếu quá phức tạp mà khi điều trị bắt buộc phải sử dụng thêm khí cụ hỗ trợ khác mới cho kết quả niềng răng như ý thì khi đó chi phí điều trị sẽ cao hơn. Nhưng nếu niềng răng phức tạp mà vẫn không phải dùng đến khí cụ nào khác thì chi phí không có gì thay đổi.

Tại sao nên lựa chọn niềng răng nha khoa Đăng Lưu?

Các chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa chúng tôi là những bác sĩ có chuyên môn cao, đã thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng và họ không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng chỉnh nha hiện đại hơn để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng bạn, từ các bước thăm khám đầu tiên cho đến những lần hẹn tái khám và cả những chia sẻ về cách vệ sinh răng miệng đúng cách, kiêng cử trong ăn uống và còn những lo lắng, bất an của bạn trong khi chờ đợi những chiếc răng vào đúng vị trí.


Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo những sản phẩm như mắc cài, dây thun, khay máng niềng răng…tất cả đều được xác minh nguồn gốc rõ ràng và kiểm tra nghiêm ngặt, giúp bạn được hưởng những chất lượng và sản phẩm xứng đáng với chi phí bạn đã bỏ ra, cũng như khẳng định lòng tin mà các bạn dành cho chúng tôi không hề phí phạm.
 
Top