Với mỗi khí cụ niềng răng khác nhau sẽ có giá tiền khác nhau. Nếu bạn sử dụng niềng răng mắc cài sẽ có giá thấp hơn niềng răng không mắc cài. Do đó, niềng răng giá bao nhiêu tiền 1 phần phụ thuộc vào hình thức chỉnh nha. Ngoài ra, chi phí chỉnh răng thưa cũng phụ thuộc vào chính sách giá của địa chỉ nha khoa và kỹ thuật phục hình của bác sĩ.

Niềng răng như thế nào là chuẩn quy trình?

Một quy trình niềng răng cần phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt theo các bước niềng răng, tránh xảy ra những sai sót ngoài ý muốn. Quá trình niềng răng là yếu tố quyết định sự thay đổi của hàm răng theo chiều hướng nào và tốc độ ra sao, có an toàn và thuận lợi cho bệnh nhân hay không.


Bước 1: Bệnh nhân được khám tổng quát răng miệng, sức khỏe của răng và nướu. Đồng thời chụp phim để khảo sát tình hình xương hàm cụ thể. Sau đó bạn được tư vấn lựa chọn loại mắc cài chỉnh nha sao cho phù hợp.

Bước 2: Bệnh nhân được lấy dấu hàm để thiết kế và chế tạo mẫu thạch cao. Từ những thông số này, bác sĩ mới có cơ sở để tính toán hướng điều trị và di chuyển của răng sao cho tốt nhất.

Bước 3: Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân với các dự đoán chỉnh lực và tốc độ di chuyển răng cho từng giai đoạn cụ thể trong tương lai.

Bước 4: Những chiếc mắc cài sẽ được gắn lên răng, gắn dây cung và tạo lực xiết răng để bắt đầu quy trình niềng răng.

Bước 5: Sau mỗi 3 – 4 tuần, bệnh nhân sẽ được chỉ định tái khám để kiểm tra độ dịch chuyển của răng và chỉnh lại các mắc cài nếu có sự di lệch để cho hiệu quả chỉnh răng được tốt hơn.

Giúp bạn tìm địa chỉ niềng răng hô tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều các trung tâm nha khoa áp dụng phương pháp chỉnh răng hô tốt, trong đó trung tâm nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một địa chỉ chỉnh răng hô tốt nhất hiện nay.  Bởi sự ứng dụng thành công 2 phương pháp chỉnh răng hô tân tiến nhất, mang lại cho quý khách hàng kết quả niềng răng chỉnh nha như mong đợi.


Nha khoa Đăng Lưu là một trong số không nhiều các trung tâm nha khoa đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe cả về hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật… giúp các chỉnh răng hô thực hiện được thành công và an toàn tuyệt đối. Rất nhiều khách hàng đã có được kết quả chỉnh răng hô tốt tại đây.

Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm chỉnh răng hô ở đâu tốt, bạn có thể yên tâm đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện khắc phục khiếm khuyết răng xấu của mình. 

Doanbtv
 
Top