Nếu như trước đây các phương pháp niềng răng thường được dùng mắc cài kim loại để tạo lực di chuyển răng thì ngày nay niềng răng đã cải tiến đáng kể bằng mắc cài sứ. Niềng răng mắc cài sứ theo công nghệ 3M UGSL là một phương pháp hiện đại đáp ứng nhiều tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng. Vậy niềng răng giá bao nhiêu

Trường hợp nào cần niềng răng?
Niềng răng mắc cài 3M UGSL được chỉ định cho tất cả các trường hợp điều chỉnh trật tự răng như sau: Răng mọc không đều đặn, răng lệch lạc hoặc lộn xộn, răng mọc người, răng khểnh, răng mọc sai khớp cắn, hoặc răng bị hô móm…

Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng mắc cài sứ trong suốt

Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng bằng công nghệ 3M UGSL được phát minh bởi tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa 3M ESPE. Đây là một tập đoàn phát triển lĩnh vực nha khoa mạnh mẽ trên toàn thế giới. Mắc cài thế hệ mới này hội tụ đầy đủ các điều kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhờ tính năng tạo lực. Đồng thời loại hình này còn khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp niềng răng truyền thống. Niềng răng mắc cài sứ 3M UGSL có những ưu điểm như sau:

Giúp răng dịch chuyển ổn định, không sai lệch: Hệ thống mắc cài 3M UGSL được thiết kế dạng hình bình hành nên hiệu quả định vị được gia tăng cao. Ngoài ra cơ chế Nitinol giúp kháng mỏi nên tạo lực kéo ổn định và đồng đều hơn, từ đó giúp cho sự lưu trữ đạt hiệu quả tối ưu. Nhờ đặc tính này mà khả năng di chuyển của mắc cài không bị sai lệch và đúng theo kế hoạch mà bác sĩ đặt ra.

Mắc cài là điểm tạo lực từ dây cung và lực đó sẽ tác động lên răng. Tần suất tác động giữa lực kéo và nghỉ rất đều đặn, nhịp nhàng. Sau mỗi lần chịu lực kéo đều có khoảng thời gian để răng được ổn định. Chính vì mắc cài thực hiện theo tuần tự và luân phiên như vậy nên răng được di chuyển theo đúng lộ trình sẵn có.

Đảm bảo đúng theo lộ trình thời gian: Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL được cải tiến nên đã khắc phục được các nhược điểm của những dịch vụ niềng răng trước đây. Đặc biệt, với sự tham gia của phần mềm chỉnh nha Dolphin 11.7 có thể phân tích chính xác nên phác đồ sẽ chuẩn hơn, từ đó thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha sẽ được rút ngắn lại.

Giúp cố định mắc cài, không bung tuột và không gây đau đớn: Do mắc cài được thiết kế rất tinh vi nên có thể kháng mỏi cao, đồng thời giảm thiểu được ma sát đến mức tối đa nên không gây đau đớn cho bệnh nhân trong thời gian mang mắc cài. Đó là những lý do mà mắc cài thế hệ mới này không bị bung tuột trong thời gian sử dụng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top