Ngày nay, theo nhu cầu chỉnh nha niềng răng càng cao, có không ít phòng khám nha khoa lớn nhỏ mọc lên tại Sài Gòn đều có thể thực hiện dịch vụ này. Do đó, vấn đề niềng răng ở đâu rẻ nhưng kết quả tốt cũng khiến nhiều người còn băn khoăn vì không biết ở đâu mới chất lượng và không có rủi ro.

Các yếu tố quyết định một địa chỉ nha khoa chất lượng

Niềng răng ở đâu tốt là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại trên Google, một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm để có thể giúp họ sở hữu nụ cười tươi, xinh hơn.

Thay vì chỉ ra một địa điểm thì thông qua các tiêu chí dưới đây, bạn sẽ biết được rằng ở đâu niềng răng tốt và qua đó tìm được nơi niềng răng ưng ý nhất cho mình:
Niềng răng cải thiện thẩm mỹ
- Niềng răng ở tốt là ở đó cần có bác sĩ giỏi.

- Niềng răng ở tốt là ở đó có đủ trang thiết bị cần thiết và hiện đại.

- Niềng răng ở nơi đảm bảo nhập khẩu mắc cài chính hãng.

- Niềng răng ở tốt cần có công nghệ chỉnh nha hiện đại.

Quy trình niềng răng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể để phần nào xác định được kỹ thuật thực hiện cũng như dự đoán được thời gian phải niềng răng Invisalign, giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

Bước 2: Bác sĩ tiếp tục sử dụng máy chụp phim X-quang để chụp lại toàn bộ khung xương hàm, răng và đo sọ nghiêng, qua đó bác sĩ có thể xác định cụ thể cấu trúc xương hàm, phân tích chính xác tình trạng lệch lạc của các răng trên cung hàm, xác định chuẩn xác vị trí của những răng mọc lệch lạc để lên phác đồ niềng răng Invisalign sao cho hợp lý nhất.

Bước 3: Thiết kế bộ khay niềng răng và gửi mẫu đặt hàng sang Mỹ. Tại đây, các chuyên gia sẽ tiến hành tính toán những thông số sao cho hợp lý nhất, từ đó thực hiện kích thước bộ niềng răng Invisalign đúng với những tính toán ban đầu của chuyên gia đã thăm khám cho bạn.
Khắc phục nhược điểm răng mọc lệch
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài và giao khay. Bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành gắn mắc cài là những nút nhựa lên đúng vị trí cần thiết để tạo độ kéo căng hàm hai bên, định hình từng chiếc răng vào đúng vị trí như mong muốn.

Bước 5: Theo dõi đễ kịp thời có những điều chỉnh trong quá trình thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi và điều chỉnh vị trí những mắc cài sao cho phù hợp nhất cứ 2 tháng định kỳ 1 lần.

Doanbtv
 
Top