Theo kỹ thuật niềng răng mất bao lâu - Cơ bản đối với những ca chỉnh răng thông thường, khoảng thời gian điều trị mất khoảng 12 tháng đến 30 tháng. Khoảng thời gian này không cố định và sẽ có mức dao động tùy tình trạng răng của từng người và phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng có hiện đại, tối ưu hay không và đơn giản là tại nha khoa uy tín chất lượng hay không.

Đâu là phương pháp niềng răng nhanh nhất?

Muốn niềng răng nhanh nhất, theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa, bạn nên sử dụng mắc cài tự đóng. Phương pháp này có lực kéo ổn định, răng sẽ được di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, khớp cắn chuẩn tỷ lệ hai hàm, tránh được tối đa những sự cố bất thường trong cả quá trình niềng răng. Ngoài ra, niềng răng mắc cài cố định còn không làm tổn hại tới xương hàm và răng, giúp bảo vệ răng trong cả quá trình. Bạn sẽ không phải mất nhiều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài.
Sự kết hợp của dây cung và chốt đóng tự động giúp cho mắc cài được giữ cố định và bền vững trên mặt răng. Cũng do tính bền chắc và ổn định của mắc cài mà người niềng răng.

Bên cạnh lựa chọn phương pháp sử dụng mắc cài, bạn có thể lựa chọn niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign hoặc Clear Aligner, nhưng chi phí có thể đắt hơn so với phương pháp sử dụng mắc cài tự đóng.Niềng răng bằng khay niềng cho phép bệnh nhân không còn tự ti hay ngại giao tiếp bởi sự cản trở của khí cụ niềng. 

Khay niềng nhựa trong suốt, người đối diện khó nhận biết bạn đang đeo khay niềng. Lực siết kéo dịch chuyển răng cũng được các bác sỹ lên kế hoạch cụ thể, theo các giai đoạn, răng sẽ được dịch chuyển như dự liệu ban đầu.

Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay?

Ngày nay có rất nhiều phòng khám và nhiều trung tâm nắn chỉnh và thẩm mỹ răng hàm mặt, việc chọn ra một trung tâm để tiến hành niềng răng rất khó, vì vậy bạn nên cân nhắc để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. 

Tọa lạc tại Tp Hồ Chí Minh, trung tâm  một trong những trung tâm hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha. Chúng tôi nha khoa quốc tế á châu với đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa răng giỏi sẽ mang đến cho bạn một hàm răng chắc đẹp như ý muốn.

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ cao thì nhu cầu làm đẹp của người dân càng ngày càng nhiều, như cha ông ta xưa nay từng nói hàm răng mái tóc là góc con người, do đó không ít phụ nữ đã đầu tư vào việc niềng răng, nắn chỉnh răng, nhiều người đã ham giá rẻ mà đi đến những địa chỉ những nơi nắn chỉnh răng không uy tín để rồi sau khi nắn chỉnh răng đã lại những di chứng không mong muốn. 
 
Top