Làm răng Implatn đã quan quen thuộc với nhiều người vì nó giúp phục hình lại răng mất nhanh chóng như răng thật với độ bền cao. Khi thực hiện làm răng Implant bạn cần lưu ý gì?

Đối tượng thực hiện

Đối tượng thực hiện cấy ghép răng Implant là gì? Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bị mất răng lâu ngày cũng có thể cấy ghép răng implant bằng cách ghép thêm xương hàm chắc chắn thông qua công nghệ mới nhất tại những địa chỉ nha khoa uy tín.

Những người có sức khỏe tốt, thể tích xương hàm đầy đủ, không bị tiêu hõm, nướu khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể cấy ghép implant.
Những ai bị mất hoặc gãy răng đều có thể thực hiện làm răng implant

– Trẻ em đang lớn: Là độ tuổi xương hàm chưa phát triển toàn diện, ổn định nên không thể làm răng giả implant.

– Phụ nữ mang thai: Không nên có bất kỳ tác động nào đến răng miệng, tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi.

– Lưu ý khi cấy ghép implant không nên tiến hành với những người bệnh có khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ.

– Bệnh nhân có tiền sử bệnh tim mạch, những người có van tim nhân tạo, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên thực hiện làm răng giả implant.

Số lượng răng cấy ghép là bao nhiêu?

Số lượng làm răng giả implant cấy ghép không nhất thiết bằng số lượng răng mất mà có thể làm răng giả ít hơn số răng mất phụ thuộc các yếu tố như: vị trí và chất lượng xương, độ rộng khoảng mất răng, răng đối kháng như thế nào khi làm răng giả Implant.

Đây là một lưu ý khi cấy ghép implant quan trọng giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa mà vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhiều trường hợp bác sĩ răng miệng có thể kết hợp làm cầu răng và làm răng giả Implant, nhất là bị mất răng hoàn toàn sẽ khiến chi phí làm răng implant rất lớn.

Địa chỉ nào nên thực hiện?

Lựa chọn địa chỉ làm răng giả implant là điều cần lưu ý khi cấy ghép implant bạn cần quan tâm. Công nghệ cấy ghép implant 3D tiên tiến tại nha khoa Đăng Lưu sẽ hỗ trợ làm răng giả một cách chính xác. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa implant giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Hiện nay, với công nghệ làm răng giả implant 3D ra đời loại bỏ hoàn toàn nỗi lo implant răng bị đào thải, không đau nhức, phục hồi nhanh chóng. Đây là công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực làm răng giả được các bác sĩ và chuyên gia thế giới chứng nhận về chất lượng thông qua hàng ngàn ca cấy ghép điển hình.

Cách chăm sóc răng miệng

Những lưu ý khi cấy ghép implant khắt khe hơn về yếu tố chăm sóc răng miệng :

+ Không được hút thuốc 2 tuần trước khi làm răng giả implant và 2 – 4 tuần sau khi cắm ghép Implant. Sau 1-2 tuần mới súc miệng bằng nước muối hoặc bất kỳ dung dịch hóa chất khác.

+ Khi mới làm răng giả implant có thể bị đau âm ỉ nên uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ. Chườm nước đá trong mấy ngày đầu, những ngày sau chườm nước ấm để tiêu sưng.
Chườm đá mát lên vùng răng bị đau

+ Thực hiện tái khám sau khi làm răng giả theo đúng thời gian yêu cầu của bác sỹ để kiểm tra tình trạng tích hợp của trụ vào xương hàm.

Trên đây là những lưu ý khi cấy ghép implant để đạt kết quả tốt nhất bạn cần quan tâm khi thực hiện làm răng giả. Việc tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nha sỹ sẽ có ý nghĩa quan trọng giúp đảm bảo hiệu quả của quy trình cấy ghép răng implant.
 
Top