Rất nhiều người nghĩ rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế sẽ rất đau. Cùng với lo lắng về việc niềng răng ở đâu tốt thì quá trình tẩy trắng răng có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người.

Răng ê buốt khi tẩy trắng là do đâu?

Về cơ bản, nếu như được thực hiện đúng kĩ thuật, các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay đều rất an toàn với sức khỏe cơ thể, không gây hại cho lợi và răng. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp, khách hàng cảm thấy đau nhức ở răng và lợi, răng bị ê buốt khi ăn nhai… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do:

- Răng đang mắc các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm tủy, cao răng… nhưng không được điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng.

- Quy trình tẩy trắng răng sơ sai, thực hiện sai kĩ thuật.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc – xuất xứ.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng tại nhà quá liều, thực hiện tẩy trăng răng quá nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Tẩy trắng răng như thế nào không đau?

Tẩy trắng bằng công nghệ White Max thì những tác động kích ứng của thuốc lên men răng sẽ được kiểm soát tốt với quy trình tẩy trắng đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn không phải lo lắng về vấn để tẩy trắng răng có đau không?

Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. Khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài của răng.


Chính các hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa khiến cho răng có cảm giác tê. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có thể khiến bệnh nhân thấy buốt ở răng.

Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, bạn chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình.

Doanbtv
 
Top