Khi niềng răng bệnh nhân vẫn có thể ăn uống bình thường chỉ trừ ăn đồ cứng, dai hoặc dính như: xương, sụn, bánh mì giòn, kẹo chewing gum... Thời gian niềng răng mất bao lâu nhanh nhất là vào khoảng 1 năm và trung bình 1,5 năm đối với các trường hợp dễ, lệch lạc ít. 

Niềng răng mang lại kết quả thẩm mỹ cao

Niềng răng hay chỉnh nha là phương pháp nắn chỉnh răng bằng khí cụ nha khoa giúp điều chỉnh răng hô móm, lệch lạc, răng khấp khểnh, sai khớp cắn, răng thưa. Giúp khách hàng tự tin với hàm răng đều, cân đối với khuôn mặt.


Với sự phát triển của kỹ thuật, ngoài niềng răng mắc cài thì giờ khách hàng có thêm sự lựa chọn niềng răng không mắc cài trong suốt. Hiệu quả chỉnh nha không thay đổi nhưng lại tăng hiệu quả thẩm mỹ lên rất nhiều, khách hàng mang niềng răng sẽ thoải mái hơn trong quá trình giao tiếp.

Với những khách hàng bị nhiễm trùng nặng, răng bị nha chu, bệnh về máu, rối loạn tâm thần thì không nên sử dụng phương pháp này. Niềng răng chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ, không giúp răng chắc khỏe giống như các phương pháp trị liệu trong nha khoa khác.

Niềng răng móm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Để xác định nguyên nhân gây móm và tìm ra phương pháp điều chỉnh nha phù hợp nhất, cần phải được bác sĩ trực tiếp thăm khám, chụp phim kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu bạn bị móm do răng, thì bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng móm hàm dưới với một kế hoạch vụ thể, chính xác.

Điều quan trọng khi thực hiện niềng răng móm hàm dưới, bác sĩ cần biết rõ tình trạng răng, mức độ móm hiện tại. Có kế hoạch và phát đồ niềng răng chi tiết dựa trên những số liệu cụ thể. Chính vì thế, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ chỉnh nha – niềng răng.


Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là trong những địa chỉ nắn chỉnh nha uy tín và có nhiều năm trải nghiệm cùng khách hàng. Đáp ứng đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị cho quá trình nắn chỉnh răng diễn ra an toàn, thuận lợi và đạt kết quả cao. Hơn nữa, quy trình niềng răng móm hàm dưới được tiến hành theo một kế hoạch chi tiết, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Doanbtv
 
Top