Nếu răng bị hô do chính bản thân thế mọc của răng gây ra thì chỉ cần niềng răng là đủ để chỉnh sửa lại cho khuôn hàm thẩm mỹ hết hô vẩu. Trong trường hợp này, chỉnh nha niềng răng giá bao nhiêu tiền cũng chính là giá niềng răng hô.

Những ai thích hợp với niềng răng?

Mặc dù có nhiều tác dụng như vậy nhưng không phải ai muốn niềng răng là có thể thực hiện. Trong một số trường hợp không cần thiết, việc niềng răng có thể làm cho răng yếu đi. Thậm chí, nếu các bác sĩ thao tác không cẩn thận, có thể còn gây hại cho răng.

Trong quá trình niềng răng nếu dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau này. Thậm chí, niềng răng không đúng cách còn làm mất răng do răng lung lay phải nhổ.


Trong một số trường hợp bệnh nhân có thể niềng răng có thể mất đi sự hài hòa vốn có giữa răng và khuôn mặt. Một hàm răng đẹp được là hàm răng đều đặn, cân đối với khuôn mặt.

Chỉnh răng là nhu cầu chính đáng nhưng nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn cơ sở, bác sĩ chữa trị, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bởi đối với cơ thể con người nói chung và hàm răng nói riêng thì khó có thể làm lại được như ban đầu nếu bị điều trị sai.

Niềng răng ở đâu tốt nhất Tp Hồ Chí Minh hiện nay?

Tại TpHCM, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín và đã được chứng minh là đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Sự uy tín về chất lượng và kết quả điều trị tốt của những khách hàng từng đến với Nha khoa Đăng Lưu đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ vàng và là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở khắp nơi trên cả nước.



Để trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Sài Gòn, bên cạnh việc trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại nhất khi thường xuyên thực hiện trao đổi công nghệ, cập nhật và cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, vươn lên trở thành địa chỉ đi đầu trong cả nước về việc sở hữu hệ thống thiết bị y khoa tối tân bậc nhất, Nha khoa Đăng Lưu còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật niềng răng hiện đại, được nghiên cứu và phát triển từ kỹ thuật niềng răng truyền thống để có thể trở thành địa chỉ niềng răng uy tín và tốt nhất ở Tp HCM. Kỹ thuật niềng răng đạt chuẩn khoa học và độ an toàn tại đây đã được ứng dụng thành công cho hàng ngàn trường hợp, kể cả những trường hợp phức tạp nhất. 

Doanbtv
 
Top