Ngày nay có rất nhiều phòng khám và nhiều trung tâm nắn chỉnh và thẩm mỹ răng hàm mặt, việc chọn ra một trung tâm để tiến hành niềng răng rất khó, và trung tâm niềng răng ở đâu tốt nhất Tp Hồ Chí Minh bởi có rất nhiều trung tâm. 

Phương pháp niềng răng móm

Ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, nhưng thực tế không được như mong muốn. Nhiều người có những khuyết điểm mà không thể che đậy bằng những phương pháp thông thường như trang điểm. Đặc biệt là với hàm hô, móm hay vẩu không chỉ ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong ăn uống. Vì thế mà nhiều người đã tìm đến phương pháp chỉnh nha niềng răng để khắc phục những khuyết điểm này.


Biểu hiện của hô, móm rất dễ nhận biết, đối với móm thì xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt. Đối với hô thì: Hô hai hàm, hàm trên nhô ra phía trước và hàm dưới bình thường, hàm dưới lùi so với hàm trên bình thường hoặc kết hợp những trường hợp trên.

Ưu điểm của việc niềng răng

Niềng răng và bọc răng sứ là hai trong nhiều phương pháp cải thiện lại hàm răng giúp những bệnh nhân có hàm răng mọc không đồng đều, lệch lạc có được hàm răng đều hơn và khuôn miệng cân đối hơn mỗi khi nói cười. Giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp. Nhưng nên niềng răng hay bọc răng sứ thì không phải ai cũng biết.


 Niềng răng giúp giữ lại được răng thật của bạn. Trong quá trình niềng răng, BS sẽ di chuyển, sắp xếp lại răng cũng như điều chỉnh cung hàm. Vì vậy, niềng răng không những giúp bạn lấy lại được hàm răng đều đặn tự nhiên mà còn điều chỉnh khớp cắn của bạn, tạo sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Trong quá trình niềng răng, BS sẽ kết hợp chỉnh hình thể xương hàm và khuôn mặt cho hài hòa và thẩm mỹ.

Doanbtv
 
Top