Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Ai nên niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người bởi đây là sự thay thế gần như tốt nhất hình thức niềng răng cũ - niềng răng mắc cài kim loại. Với những ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt là yếu tố thẩm mỹ, mắc cài sứ phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao và những ở xa, không có điều kiện thăm khám và chỉnh mắc cài nhiều lần.

Niềng răng mắc cài sứ có cơ chế hoạt động cũng tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, nhất là về khả năng dịch chuyển răng. Để hiểu rõ hơn lý do tại sao nhiều người lại ưa chuộng niềng răng mắc cài sứ chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

 Ai nên niềng răng mắc cài sứ?

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ với phần mắc cài được làm từ sứ nguyên chất, có khả năng chịu lực tốt sẽ thay thế hoàn chỉnh cho mắc cài kim loại. 

Các thế mạnh khác của niềng răng mắc cài sứ có thể kể đến như:

- Có tính thẩm mỹ cao, nhìn khó thấy hơn so với mắc cài kim loại.

- Lực kéo mạnh, ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh. cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất là gì?

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Nhờ đó, hạn chế được sự ê buốt răng khi đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.

Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám và thực hiện niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ niềng răng NQT với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã tham gia các khóa chuyên sâu về niềng răng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bạn sẽ có được liệu trình niềng răng trọn vẹn và kết quả niềng răng như ý muốn.

Nha khoa Đăng Lưu trang bị đầy đủ các máy móc chuẩn đoán hiện nhằm phục vụ khách hàng, giúp quá trình thăm khám chuẩn xác, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Đăng Lưu còn ứng dụng công nghệ điều trị ảo trước khi thực hiện điều trị trên răng thật, giúp phán đoán trước các diễn biến trong quá trình niềng răng, chủ động phòng tránh các trường hợp răng dịch chuyển sai vị trí không mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top