Cách làm trắng răng tự nhiên – Màu sắc của răng phụ thuộc chủ yếu vào men răng nên với những người có men răng không tốt hàm răng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu và ố vàng khiến họ mất tự tin với nụ cười của mình. Vậy cách làm trắng răng tự nhiên nào hiệu quả? Bạn có thể tham khảo một số cách tẩy trắng răng sau đây. Vậy niềng răng giá bao nhiêu ?

Cách làm trắng răng tự nhiên
Cách làm trắng răng từ dâu tây
Bạn có biết dâu tây chứa nhiều axit malic và vitamin C, A giúp cải thiện màu răng trắng sáng. Các thành phần trong dâu tây có tác dụng loại bỏ vết bám cứng đầu trên răng nên bạn có thể dùng dâu tây để làm trắng răng bằng cách sau đây:

Bạn chuẩn bị 3-4 quả dâu tây, kem đánh răng. Bạn nghiền nát dâu tây và trộn đều với kem đánh răng, dùng hỗn hợp này chải răng trong vòng 3 phút. Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần sẽ rất hiệu quả.

Cách làm trắng răng tự nhiên nên biết
Tẩy trắng răng bằng hoa quả tự nhiên

Cách làm trắng răng từ chanh và muối
Chanh và muối là những gia vị trong chế biến thức ăn nhưng chúng còn có công dụng rất hữu ích để làm trắng răng. Trong chanh có chứa axit citric và muối có tác dụng sát trùng, hai chất này kết hợp với nhau tạo thành chất làm sạch răng rất tốt và khử mùi hôi hiệu quả. Đây là công thức tuyệt vời để giúp bạn mang lại nụ cười đầy tự tin và trắng sáng.
>> Thông tin bổ ích cho bạn: có nên bọc răng sứ không
Bạn chuẩn bị 1 quả chanh và 1 muỗng cà phê muối. Trộn đều 2 hỗn hợp này lại và chải răng trong vòng 3 phút, sau đó súc miệng bằng nước muối. Bạn thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần.

Mặc dù vậy bạn không nên sử dụng liên tục phương pháp này nhiều lần vì chanh có tính axit mạnh rất dễ khiến răng mài mòn và làm phá hủy men răng.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây, táo và cà rốt
Táo, dâu tây và cà rốt là những loại rau xanh có độ giòn nên rất tốt cho răng của chúng ta. Chúng như những bàn chải răng tự nhiên khi bạn nhai thức ăn và làm loại bỏ những thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng. Trong táo có chứa axit malic có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt. Đây là những thực phẩm có tác dụng làm trắng răng tại nhà thật hiệu quả.

Làm trắng răng tại cơ sở nha khoa
Những cách làm trắng răng tự nhiên trên có thể giúp bạn thực hiện tẩy trắng răng tốt nhưng tính hiệu quả khá lâu và đòi hỏi nhiều thời gian nên nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự lựa chọn. Chính vì vậy, nhiều người đã đến cơ sở nha khoa để sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ hiệu quả như tẩy trắng răng bằng laser, halogen, đèn LED…

Đây là những công nghệ tẩy trắng răng hiện đại giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ khoảng 60-90 phút, thời gian duy trì trắng răng từ 3-5 năm hoặc kéo dài hơn nếu bạn giữ gìn và có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top