Răng hô càng nặng thì chi niềng răng giá bao nhiêu tiền sẽ càng tăng lên do cần sử dụng nhiều hệ thống khay và mắc cài hơn, ngoài ra trong một số trường hợp phải sử dụng thêm các loại khí cụ nên mức giá sẽ tăng thêm một chút nữa nhưng không đáng kể. 

Xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô

Có người thực hiện niềng năng nhiều năm tại các trung tâm nhỏ vẫn không mang lại kết quả khả quan bởi họ đã mắc phải sai lầm ngay từ bước đầu tiên - xác định nguyên nhân.


Hô do răng là khi răng hàm trên lệch lạc và chìa ra ngoài nhiều hơn so với khung xương hàm trên, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng cho bạn. Có thể niềng răng theo phương pháp cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng Invisalign.

Nếu hô do cấu trúc xương hàm, nha sĩ sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật hàm hô, đẩy lùi xương hàm trên cho đúng khớp cắn xương hàm dưới. Hô vừa do răng vừa do xương hàm thì bác sĩ phải hội chẩn nha sĩ cùng bác sĩ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị vừa niềng răng, vừa phẫu thuật chỉnh nha.

Chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô

Điều mà Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng đánh giá cao là vì tại một bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nha khoa uy tín khi chú ý đến từng công tác sau khi bạn gắn mắc cài hoặc sử dụng khay Invisalign.

Bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cữ thức ăn nào không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào.


Bên cạnh dịch vụ niềng răng hô, nha khoa Đăng Lưu còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi và là sự lựa chọn tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong hàng chục năm qua.
 
Top