Dạo gần đây em thấy trên răng có các mảng bám và răng em nhìn vào thấy hơi vàng. Em có nghe nói rằng đi lấy cao răng sẽ làm răng sạch và trắng hơn. Nhưng em muốn cho hàm răng mình trắng hơn mà thắc mắc cạo vôi răng có làm trắng răng không

Tẩy trắng răng gây đau không nào?

Bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này. Không hiếm người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,… Các tình trạng này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau:


– Bệnh nhân không được kiểm tra, điều trị dứt các bệnh lý(mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi,.v.v.) trước khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng răng, che nướu chưa tốt, có thể làm thuốc dính vào vùng xung quanh.

– Không đủ trang thiết bị làm ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng.

Điểm mạnh của công nghệ tẩy trắng răng không đau

- Giúp răng trở nên sáng trắng nhanh chóng và bền lâu.

- Công nghệ laser whitening giúp kích thích các thành phần trong thuốc tẩy giúp rút ngắn quá trình làm trắng. Thêm vào đó do thuốc tẩy có nguồn gốc từ tự nhiên nên việc kiểm soát nồng độ luôn ở mức an toàn và là sản phẩm luôn được lựa chọn hàng đầu.

- Nhờ sự kích thích của các đợt sóng Laser, thành phần Flour có chứa trong thuốc tẩy trắng sẽ ăn vào phần men răng giúp răng trở nên sáng trắng rõ rệt hơn.


Màu sắc trắng sáng trên răng thường có thể duy trì từ 3 tới 4 năm mà không phải tiến hành tẩy trắng lại.Khi áp dụng công nghệ tẩy trắng laser whitening quý vị có thể an tâm về vấn đề tẩy trắng răng có đau không. Bởi công nghệ đem lại sự an toàn và không gây bất kỳ khó chịu hay đau nhức nào cho người bệnh.
 
Top