Xin cho tôi hỏi răng vàng có tẩy trắng được không? Hàm răng của tôi dạo gần đây bị ố vàng khá nhiều, nên nhìn rất xấu xí. Nay tôi có dự đinh tẩy trắng răng để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, tôi đang mang thai tháng thứ 3, vậy có thực hiện được không.

Tẩy trắng răng ngày càng được khách hàng ưa chuộng

Cùng với tốc độ phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Theo thời gian, bạn có thể nhận thấy răng của bạn sẽ chuyển thành màu vàng và đánh mất đi vẻ trẻ trung và rạng ngời mà bạn từng có. 


Điều này là do răng bị mất màu từ các loại thực phẩm như chè, cà phê, hút thuốc lá hoặc các yếu tố khác tạo ra các lớp vôi của răng và làm ngả màu trên răng của bạn. Một trong những cách dễ dàng nhất để lấy lại sự trẻ trung trong nụ cười của bạn là dịch vụ tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại.

An toàn, hiệu quả, và chỉ mất thời gian khoảng một giờ, dịch vụ tẩy trắng răng tạị chỗ là cách nhanh nhất để làm trắng răng ngày nay. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện thăm khám trước khi áp dụng niềng răng để tìm ra phương pháp thích hợp nhất.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tổng quát để lựa chọn phương pháp tẩy trắng phù hợp cho bạn. Sau đó, bác sĩ có thể lấy vôi răng, đánh bóng và trám lại những răng cần trám do sâu răng, do mòn răng….

Bước 2: Bác sĩ sẽ đặt các miếng gạc bảo vệ môi, má, lưỡi, và cho bạn đeo kính bảo hộ để bảo vệ đôi mắt của bạn. Đặt thuốc bảo vệ nướu răng.

Bước 3: Bác sĩ sẽ thoa các chất bảo vệ răng để khỏi lấy đi các vitamin, khoáng chất và nước của răng hoặc bác sĩ sẽ bôi vitamin và các loại thuốc chống buốt lên răng.

Bước 4: Bác sĩ sẽ quét dung dịch tẩy trắng lên mặt ngoài của răng hai hàm và dùng đèn Zoom II để hoạt hóa dung dịch tẩy trắng giúp cho răng trắng nhanh chóng.


Bước 5: Sau quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ lấy tất cả các dung dịch tẩy trắng và gạc bảo vệ ra, và thoa đều lên men răng một lớp Vitamin E, lúc này, bạn đã có thể tự tin hơn với bộ răng trăng bóng mới của mình.

Để duy trì kết quả tẩy trắng được lâu bền, bạn có thể tiến hành mang máng tẩy duy trì tại nhà từ 2 – 3 lần sau khi tẩy tại phòng khám.
 
Top