Bọc răng hay thay răng là nhu cầu của không ít người do răng bị mẻ, sứt thậm chí bị lệch lạc. Hiện nay, răng sứ titan có nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến, vậy răng sứ titan có ưu điểm gì? và niềng răng giá bao nhiêu?

Răng sứ titan có ưu điểm gì?
Ưu điểm lớn nhất của răng sứ titan là đạt tiêu chuẩn của răng sứ, đặc biệt trong quá trình sử dụng không hề bị oxy hóa trong miệng của khách hàng. Nhiều khách hàng lo lắng nước bọt có thể gây ảnh hưởng đến răng sứ nhưng với răng sứ titan thì hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng gì.

Răng sứ Titan có những ưu điểm gì?
Răng sứ Titan có nhiều ưu điểm

Loại răng sứ titan phù hợp với tất cả các trường hợp chỉnh hình răng như dùng làm mão cầu răng, mão răng đặc biệt răng sứ titan rất phù hợp với những ai bị dị ứng với kim loại hay buồng tủy răng quá lớn.

Qúa trình sử dụng răng sứ titan rất dễ thực hiện, đó là không cần lấy nhiều mô răng như các loại răng khác, cũng không nhất thiết phải áp dụng máy móc hiện đại mới có thể lắp đặt răng sứ titan được mà rất đơn giản trong quá trình lắp đặt.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Răng sứ Titan được nhiều khách hàng lựa chọn
Răng sứ titan có giá thấp hơn so với các loại răng sứ cao cấp nhưng giá trị sử dụng không hề nhỏ. Với khả năng chịu lực cao như lực đè nén, lực vặn xoắn do vậy phù hợp trong quá trình bọc răng nhiều vị trí và rất tiện lợi cho bạn trong quá trình sinh hoạt ăn uống.

Tuy nhiên, loại răng này cũng có nhược điểm là màu không được trắng sáng tự nhiên như các loại răng sứ cao cấp, vùng nướu ở chân răng rất dễ bị thâm do khuôn kim loại ánh ra. Đồng thời, độ bóng đẹp cũng như độ trong của răng sứ titan không bằng răng sứ kim loại. Do vậy, trước khi thẩm mỹ răng các bạn nên hỏi thăm tư vấn của bác sĩ để có sự lựa chọn phù hợp với giá cả và với nhu cầu thẩm mỹ của mình.

Răng sứ Titan giá bao nhiêu?
Giá phục hình răng sứ titan tùy thuộc vào từng cơ sở nha khoa khác nhau, tuy nhiên, thông thường khoảng 2 triệu đồng/răng. Nếu bạn có nhu cầu bọc răng cửa đều và đẹp hơn bạn có thể bọc 2 răng cửa thì giá 4 triệu đồng/2 răng. Do vậy, răng sứ titan phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nếu có vấn đề gì về răng bạn hãy tự tin để mình có một hàm răng trắng đều và đẹp hơn với quá trình thẩm mỹ răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top