Niềng răng là một kỹ thuật khá phức tạp, phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân, phương pháp điều trị ở mỗi người lựa chọn. Vì thế, với mỗi phương pháp sẽ có chi phí niềng răng hô là khác nhau. Để biết chính xác niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa.

Thực hiện niềng răng 1 hàm được không?

Để được chỉ dẫn niềng răng 1 hàm mà không tác động gì tới hàm dưới thì bản thân hàm răng dưới phải đạt được đủ các tiêu chí cấp thiết.


Trước tiên hàm răng dưới phải đều đặn với nhau, thế mọc của Những răng chuẩn, song song với phương đứng, không chìa ra cũng không cụp vào so với vòm xương hàm. Tiếp theo, vòm răng phải cân đối với vòm hàm và phải đạt được tỉ lệ đạt chuẩn với vòm răng hàm trên sau khi đã chuyển dịch trong tương lai theo dự liệu của nha sĩ chỉnh răng.

Chỉ khi đó, bạn mới không phải cần niềng răng hàm dưới. Thực tế là rất ít vòm răng của người bị hô có thể đạt được Các tiêu chí này. Thường thì sẽ phải trải qua niềng cả hai hàm do hàm răng dưới được dự đoán là sẽ không cân đối với hàm trên sau khi răng hàm trên đã được kéo vào cho hết hô vẩu.

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

- Tương trợ di chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẩm mỹ, tạo khớp cắn chỉnh xác, khuôn mặt hài hòa, giúp bạn tăng nét duyên dáng và có một quá trình ăn uống tự nhiên hơn.

- Cho hiệu quả chỉnh răng đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của nha sĩ trong phác đồ chữa trị, không xảy ra không chính xác khác ảnh hưởng đến tiến trình chuyển dịch của răng.

- Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên hạn chế được cao nhất thời gian điều trị.


- Kỹ thuật không làm tổn hại xương và răng. Cả răng và xương hàm đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Hơn nữa, thông qua quá trình niềng răng chỉnh nha, các vấn đề răng miệng được phát hiện và điều trị kịp thời. Bạn nên sớm tìm tới các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và điều chỉnh nha khi có điều kiện.
 
Top