Tẩy trắng răng bằng laser whitening là phương pháp làm răng trắng sáng hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng, thì việc quan tâm tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền có lẽ là tâm lý chung của rất nhiều người.

Thực hiện tẩy trắng răng có an toàn không?

Tẩy trắng răng là sử dụng các chất oxy hóa (carbamide peroxide - tẩy trắng tại nhà hoặc hydrogen peroxide - tẩy trắng tại phòng) để oxy hóa chất màu trong ngà răng, từ đó thay đổi màu sắc của răng.


Tẩy trắng răng được nghiên cứu là an toàn cho răng. Tuy nhiên, việc tẩy trắng (dù tại nhà) nên có sự chỉ định và giám sát của nha sĩ để đảm bảo thuốc tẩy trắng chỉ tiếp xúc với răng mà không tràn xuống nướu. Nha sĩ sẽ chỉ định về nồng độ thuốc sử dụng, thời gian sử dụng thuốc tẩy trắng trong bao lâu cũng như thời gian có thể lặp lại việc tẩy trắng.

Ngoài ra, trước khi tẩy trắng, nha sĩ sẽ thăm khám toàn bộ tình trạng răng miệng như điều trị viêm nướu, đánh giá các cổ chân răng bị khuyết có thể làm bạn ê buốt khi tẩy, các miếng trám hoặc răng giả không đổi màu sau tẩy… Việc này đảm bảo cho việc tẩy trắng được hiệu quả và an toàn hơn.

Tẩy trắng răng ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Với công nghệ tẩy trắng răng Zoom White mới nhất hiện nay, việc tẩy trắng răng không gây bất cứ tác động xấu nào lên răng mà còn có ảnh hưởng tích cực đến diện mạo mới của hàm răng. Thay vì hàm răng ố vàng hay xỉn màu trước kia, giờ đây bạn có thể tự tin với hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ của mình.

Zoom White là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu của Hoa Kỳ được đánh giá là công nghệ làm trắng răng không chỉ an toàn mà còn thật sự hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp làm trắng răng khác.

- Hàm răng trắng sáng bật tone, cải thiện mọi sắc độ ố vàng do nhiều nguyên nhân gây nên chỉ sau 40 phút

 - Răng trắng sáng nhanh chóng, tất cả thao tác chỉ diễn ra trong 1 lần tẩy trắng duy nhất.


- Duy trì độ trắng sáng từ 3-5 năm, hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng của bạn.

- Tẩy trắng răng an toàn với sức khỏe, không gây ê buốt, không đau, không khó chịu.
 
Top