Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một phương pháp làm trắng răng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng đối với những người chưa hiểu rõ về phương pháp này, thì nghi vấn tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không có thể sẽ là nguyên nhân cản trở cơ hội “thay áo mới” cho hàm răng, nụ cười của mình. Vậy sự thật về phương pháp tẩy trắng này ra sao?

Vì sao không nên lạm dụng baking soda?

Bên cạnh tác dụng làm trắng răng thì baking soda cũng có những hạn chế nhất định đối với hàm răng của bạn. Bất kỳ ai khi dùng loại bột này để đánh răng đều phàn nàn về cảm giác không thoải mái khi soda ở trong miệng, cho cảm giác có sạn.


Ngoài ra, dùng baking soda làm trắng răng sẽ không giúp bảo vệ răng. Bởi việc đánh răng chỉ bằng loại bột này sẽ không bổ sung Fluor cần thiết cho quá trình tái khoáng hóa và ngăn ngừa sâu răng của bạn.

Có thể nói, việc có nên làm trắng răng bằng baking soda quả thực được rất nhiều người quan tâm phải không nào. Nhưng bạn không nên quá lạm dụng dùng loại bột này để đánh răng. Vì ngoài tác dụng làm trắng răng, baking soda cũng có thể gây mòn men răng, bởi có tính chất mài mòn và tính axit.

Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại có hại không?

Một trong những công nghệ tẩy trắng được chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay chính là Zoom White. Phương pháp này không gây hại cho răng cũng như sức khỏe người dùng. 

- Ứng dụng công nghệ tẩy trắng Zoom White hàng đầu của Hoa Kỳ, hoạt động dựa trên ứng dụng năng lượng sóng Laser bước sóng an toàn kết hợp tinh chất tẩy trắng răng với nồng độ phù hợp được kiểm định an toàn với sức khỏe, không làm mòn hay mất men răng, không có hại cho răng.

- Tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể, nha sỹ sẽ sử dụng tinh chất tẩy trắng có nồng độ tương ứng, ở ngưỡng an toàn, không gây hại hơn nữa còn thúc đẩy quá trình tái khoáng của men răng giúp răng không chỉ trắng sáng mà còn chắc khỏe.


- Thêm vào đó, trước khi đưa thuốc tẩy trắng lên răng, nha sĩ sẽ cách ly môi, nướu của khách hàng do đó không gây hại cho nướu, lợi.

- Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo các bước an toàn bởi nha sĩ có kinh nghiệm, không gây hại cho răng miệng.
 
Top