Bạn muốn một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, từ bỏ nỗi lo răng xỉn màu. Có hai cách cho bạn lựa chọn: Thứ nhất, tẩy trắng răng bằng ánh sáng tại các phòng khám nha khoa và tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tại nhà. Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, bạn sẽ có hàm răng trắng nhanh nhất, tẩy trắng răng tại nhà tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng bạn vẫn có thể thu được kết quả hàm răng trắng sáng như ý muốn mà lại tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về phương pháp tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả với máng tẩy trắng này nhé. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy trắng
Tẩy trắng răng tại nhà tiết kiệm mà hiệu quả với máng tẩy trắng

Quy trình tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng là phương pháp tẩy trắng sử dụng một máng plastic đựng thuốc mà bạn sẽ tự đeo tại nhà vào mỗi đêm. Quy trình thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện theo sự hướng dẫn của nha sĩ.

Bước đầu tiên, bạn cần đến các trung tâm nha khoa uy tín để được nha sĩ thăm khám tình trạng răng miệng, nếu phát hiện có bệnh lý nào về răng, nha sĩ sẽ chỉ định cho bạn điều trị bệnh triệt để trước khi dùng máng tẩy trắng răng. Sau khi thăm khám, dấu hàm của bạn sẽ được lấy mẫu bằng thiết bị chuyên dụng để chuẩn bị cho khâu thiết kế máng tẩy tương thích với hình dạng hàm.

Bước thứ hai, nha sĩ sẽ làm vệ sinh sạch khoang miệng, xử lý bề mặt răng để hỗ trợ cho thuốc tẩy trắng phát huy hiệu quả tẩy trắng tốt nhất.

Bước cuồi cùng, nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách cho thuốc vào máng, cách đeo máng cũng như dặn dò thời gian cũng như những điều cần tránh trong ăn uống. Kết thúc bước này, bạn có thể trở vệ tự mình trải nghiệm quy trình tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả với máng tẩy trắng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng cửa có đau không
Ưu điểm của phương pháp
Phương pháp tẩy trắng này có ưu điểm so với các phương pháp khác là đơn giản, tiết kiệm, với khí cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng như máng tẩy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bước tẩy trắng theo hướng dẫn của nha sĩ ngay tại nhà chứ không cần phải trực tiếp đến các trung tâm nha khoa.

Thuốc tẩy trắng sử dụng trong phương pháp này được tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chứng nhận có nồng độ cho phép an toàn với con người và là sản phẩm nha khoa 5 sao do tổ chức ADA bầu chọn.

Nồng độ Hyroden peroxide trong thuốc luôn được kiểm soát ở ngưỡng an toàn, đồng thời trong thành phần hóa học của thuốc còn có bổ sung fluor – là nhân tố cho răng trắng sáng và chắc khỏe.

Phương pháp này phù hợp sử dụng cho nhiều trường hợp: răng bị xỉn màu bên ngoài do thực phẩm, răng ố vàng theo thời gian và những trường hợp muốn răng trắng bóng hơn.

Hãy đến với những trung tâm uy tín để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả với máng tẩy trắng này nhé.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top