Hàm răng đều, đẹp, khỏe mạnh và nụ cười duyên dáng là điều bạn có được sau khi nắn chỉnh niềng răng. Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Niềng răng hô có đau lắm không?

Đeo niềng răng có đau không là câu hỏi của rất nhiều người có ý định niềng răng thẩm mỹ hoặc không may có hàm răng hô bắt buộc phải niềng răng để cải thiện vẻ hài hòa của khuôn mặt. Tuy nhiên, niềng răng hô có đau không còn tùy thuộc vào mức độ của việc niềng răng.


Việc nhổ các răng trong quá trình chỉnh nha là việc làm cần thiết để kéo các vùng răng cửa vào với nhau. Cảm giác đau sẽ xuất hiện sau khi thuốc tê tan hết và trong khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày sau khi nhổ răng. Đến thời điểm niềng răng thì bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng chun chuỗi để kéo hàm, lúc đó thì cảm giác đau nhức sẽ rõ hơn khi chiếc răng từ từ dịch chuyển vị trí. Cảm giác sẽ hơi buốt và đau khi chạm vào các đồ ăn.

Mặc cù có một số ưu điểm nhất định nhưng niềng răng thẩm mỹ vẫn chưa phải là giải pháp chỉnh răng hô hiệu quả nhất. Bởi niềng răng thẩm mỹ chỉ có thể áp dụng được cho những trường hợp bị hô do răng, ngược lại, trường hợp hô do hàm thì niềng răng không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Nên đi niềng răng chỉnh hô ở đâu?

Để có hàm răng đẹp hoàn thiện và hài hòa với khuôn mặt, bạn cần tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là nơi đáng để bạn gửi gắm niềm tin và không còn lo lắng về vấn đề niềng răng mà bất kỳ các trường hợp trở ngại về răng miệng.


Tại Nha Khoa Đăng Lưu các bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện theo một quy trình niềng răng chuyên nghiệp nên sẽ đưa ra các phân tích cụ thể về thời gian, phương pháp điều trị cũng như chi phí niềng răng cho bạn cụ thể. Trong quá trình khám lâm sàng, những dữ liệu về thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười và hàm răng được đánh giá và phân tích kết hợp với đánh giá toàn bộ về các vấn đề chức năng khớp thái dương, cơ nhai….

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng quy trình vô trùng vào quá trình thực hiện, đảm bảo mang lại quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn và hiệu quả cao.
 
Top