Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại nhằm giúp bạn tẩy đi những mảng ố, xỉn trên răng, mang lại cho bạn nụ cười trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng Laser Whitening là gì? Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Tẩy trắng răng Laser Whitening có thực sự tốt hay không?

Tẩy trắng răng có gây hại gì không?

Tác dụng của phương pháp tẩy trắng răng thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội. Tẩy trắng răng chỉ gây ra các tác hại đến răng khi:


– Sử dụng thuốc tẩy trắng quá liều, không đúng cách khiến men răng bị bào mòn và yếu đi.

– Dùng các loại thuốc tẩy trắng tại nhà có nồng độ cao còn gây kịch ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát,...

– Những trường hợp tẩy trắng khi răng đang bị tổn thương và không được điều trị như mòn cổ răng, viêm nướu, rìa nướu bị tách,…

– Phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cũ còn là nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt ngay trong quá trình tẩy răng.

– Tẩy trắng răng không áp dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Rút ngắn thời gian tẩy trắng răng với công nghệ Bleach Bright

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright được xem là một bước tiến lớn trong nha khoa thẩm mỹ. Bằng hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa gel làm trắng với năng lượng ánh sáng xanh dịu nhẹ, công nghệ tẩy trắng răng này có khả năng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng một cách nhanh chóng, loại bỏ hiệu quả lớp ngà răng ố vàng, giúp răng trắng sáng nổi bật.

Một ưu điểm vượt trội của công nghệ Bleach Bright so với các công nghệ tẩy trắng răng trước đây, đó là khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong thời gian được rút ngắn. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, liệu trình tẩy trắng với công nghệ Bleach Bright chỉ cần khoảng 40 phút để hoàn tất với màu răng tự nhiên từ sâu bên trong.


Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những địa chỉ nha khoa đang đưa vào áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright hiện đại, mang đến nụ cười tự tin, quyến rũ và khỏe mạnh cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước bằng một liệu trình nhanh chóng và an toàn. Chính vì vậy, đông đảo khách hàng đã không ngần ngại khi lựa chọn nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ tẩy trắng răng tốt và uy tín hàng đầu.
 
Top