Với các dịch vụ chỉnh nha phổ biến được đông đảo các khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Niềng răng lệch lạc được đánh giá rất cao. Vậy, do đâu mà nó được ưu ái đến như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant mất bao lâu
Niềng răng lệch lạc vì sao nên?

Răng lệch lạc gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt và ảnh hưởng tới các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày (ăn uống, vệ sinh cá nhân và giao tiếp). Về mặt chức năng, răng lệch lạc sẽ không thể làm khớp cắn phát huy được hết công dụng của mình, bất tiện trong ăn uống và nghiêm trọng hơn là triệu chứng nhức thái dương hàm. 

Răng lệch lạc gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt

Với niềng răng công nghệ mới, quá trình điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Sau khi kết thúc liệu trình niềng răng, răng sẽ trở về đúng vị trí như mong muốn. (Lưu ý: nếu tình trạng lệch lạc của răng phức tạp sẽ có thể phải nhổ răng để có đủ khoảng trống cho răng dịch chuyển về).

Phương pháp niềng răng lệch lạc hiệu quả

Hiện nay, tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể cân nhắc loại hình niềng răng mắc cài kim loại tự đóng truyền thống với độ bền cao, khả năng di chuyển răng tốt và chi phí hợp lý.

Có nhiều loại hình niềng răng cho bạn lựa chọn

Tuy nhiên, loại hình này không đem lại giá trị thẩm mỹ cao nên khách hàng ở độ tuổi trưởng thành thường ưu tiên loại hình niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt dù chi phí tương đối cao. Trong suốt quá trình niềng răng, bạn sẽ thực hiện tái khám khoảng 2 tháng/lần để bác sĩ theo dõi tiến độ di chuyển răng cũng như nắn chỉnh lại mắc cài (nếu cần).

Niềng răng lệch lạc ở đâu tốt?

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D và niềng răng tăng trưởng với gần 15 năm phát triển trong ngành nha khoa. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ nha khoa ở Sài Gòn uy tín hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao.

Niềng răng lệch lạc tùy theo cấp độ phức tạp của nhược điểm và loại hình mắc cài bạn chọn

Niềng răng lệch lạc tùy theo cấp độ phức tạp của nhược điểm và loại hình mắc cài bạn chọn mà sẽ kéo dài từ 1-3 năm. Sau thời gian này, răng sẽ được tái định vị một cách trật tự nhất giúp bạn có được diện mạo xinh đẹp.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: chữa sâu răng như thế nào, cấy ghép Implant có tốt không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, cấy ghép răng implant là gì, bọc răng sứ có hiệu quả không, trám răng có lấy tủy không, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong là gì, nhổ răng khôn có nên không, điều trị hàm hô, khắc phục mất răng, chỉnh nha bằng Implant, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top