Tẩy trắng răng là nhu cầu phổ biến hiện nay của nhiều người để tăng tính thẩm mỹ, giúp tự tin trong giao tiếp. Mặc dù vậy nhiều người còn e dè vì cho răng quá trình tẩy trắng răng sẽ bị ê buốt răng, khiến đau đớn khó chịu. Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bằng đèn LED sẽ giúp bạn loại bỏ những nỗi lo lắng đó một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn sở hữu được hàm răng đẹp như ý. Vậy niềng răng bao lâu

Tẩy trắng răng bằng đèn LED có ưu điểm gì?
Ưu điểm của giải pháp tẩy trắng răng bằng đèn LED

Ưu điểm của giải pháp tẩy trắng răng bằng đèn LED
Khác với những phương pháp thông thường sử dụng ánh sáng đốt dây tóc hợp chất để tẩy trắng răng thì phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn LED sử dụng ánh sáng cơ lượng tử nên phần nhiệt lan tỏa thấp, hoàn toàn vô hại và an toàn cho khách hàng.

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng nên giúp răng tẩy các màu đen sậm trên răng làm cho răng trắng ra, tông màu sẽ khác hẳn so với răng cũ. Phương pháp này vừa tạo tính thẩm mỹ cho khách hàng vừa đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy trắng răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên quan tâm: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Công nghệ tẩy trắng bằng đèn LED thường được kết hợp cùng với chất tẩy trắng Pola Office để tạo sự hoàn hảo. Thuốc tẩy trắng răng Pola Office có độ PH=7, thuộc ngưỡng chỉ số an toàn và trung tính, khi được kích ánh sáng đèn LED thì thuốc dựa vào tác động oxy hóa khử để phóng thích oxy nguyên chất, thấm vào chuỗi protein màu trong răng, mắt thường sẽ không nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên, đem lại màu sắc trắng sáng của răng bạn một cách hoàn hảo.

Tẩy trắng răng dưới bằng ánh sáng của đèn LED không làm thay đổi cấu trúc răng, không gây cảm giác đau đơn, không gây cảm giác ê buốt răng như nhiều phương pháp khác.

Thời gian tắng trắng răng bằng đèn LED chỉ khoảng 45 phút nên rất đơn giản mà hết sức hiệu quả. Sau khi cách ly môi và lợi, bác sĩ tiến hành các thao tác cho quy trình tẩy trắng răng một cách nhanh gọn.

Tẩy trắng răng bằng đèn LED áp dụng được cho những trường hợp răng bị nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline, một loại bệnh nhiễm màu về răng thường gặp trong trường hợp các bà mẹ đang mang thai, hoặc trẻ em uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi, làm răng đổi màu.

Tẩy trắng răng bằng đèn LED phù hợp với những loại răng bị nhiễm màu trên, kích thích tẩy trắng răng, màu răng đều hơn, giúp cho răng tươi sáng, tránh khỏi tình trạng nhiễm màu, sậm màu.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top