Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu? Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha đang rất được ưa chuộng tại Mỹ hiện nay. Tuy nhiên, loại hình niềng răng hiện đại này có một hạn chế khá lớn chính là chi phí. Vậy niềng răng giá bao nhiêu

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?
Trước khi biết được niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu niềng răng không mắc cài Invisalign là gì. Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh răng không cần đeo mắc cài mà cũng chẳng cần đến dây cung. Niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng một loạt khay nhựa trong suốt đặc biệt có thể tháo ra lắp được dễ dàng.

Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu?
Niềng răng không mắc cài Invisalign 

Niềng răng không mắc cài Invisalign có ưu điểm gì?
Niềng răng không mắc cài Invisalign có những ưu điểm vượt trội mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Khay nhựa dùng trong niềng răng Invisalign trong suốt hoàn toàn nên không gây ra bất cứ sự chú ý nào cho người đối diện. Phương pháp niềng răng này có thể thực hiện cho hầu hết mọi lứa tuổi với độ an toàn tuyệt đối và không hề gây đau. Phương pháp này điều trị được khá nhiều vấn đề về răng như răng mọc lệch, răng thưa, hẹp cung hàm…
>> Thông tin nha khoa bọc răng sứ giá bao nhiêu bạn nên biết
Khả năng tháo lắp của kỹ thuật niềng răng này rất linh hoạt nhờ đó bạn vẫn có thể ăn uống và vệ sinh răng miệng với bàn chải hay chỉ nha khoa dễ dàng như thường tránh được nguy cơ sâu răng hay vàng ố răng trong quá trình điều trị.

Với một bộ mắc cài được thay thường xuyên sau 2 tuần, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lui tới phòng khám để chỉnh sửa mắc cài, rất tiện lợi cho những người bận rộn. Sau từ 6 đến 8 tuần bạn mới cần ghé qua một lần để được bác sĩ kiểm tra.

Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu?
Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu tiền là tùy thuộc vào nhiều điều kiện chẳng hạn như tình trạng răng miệng, mức độ lệch lạc của răng,… Bên cạnh đó, vì không sử dụng đến mắc cài và dây thun nên hệ thống khay niềng invisalign có những đặc trưng riêng, khác biệt trong mỗi trường hợp răng khác nhau đòi hỏi bác sĩ phải được đào tạo và cấp chứng chỉ về invisalign mới được điều trị bằng invisalign. Để có những thông tin chính xác về mức giá của niềng răng không mắc cài Invisalign, bạn cần đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.

Một điểm cần lưu ý khi niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp này vẫn mắc phải một vài hạn chế. Do khay nhựa Invisalign có lực kéo điều chỉnh răng yếu hơn nên tổng thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với mắc cài kim loại. Bên cạnh đó niềng răng không mắc cài Invisalign thông thường sẽ đạt hiệu quả tốt nhất ở các trường hợp răng sai lệch không quá nhiều. Hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám miễn phí và tư vấn niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top