Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là phương pháp thẩm mỹ có tính hiệu quả cao cho hàm răng và khuôn mặt của khách hàng. Phương pháp hiện đại này được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của tẩy trắng răng bằng đèn plasma chính là không ảnh hưởng đến en răng và quá trình sinh hoạt ăn uống của bạn. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn thắc mắc rằng, liệu tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không? và niềng răng giá bao nhiêu

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào?
Để tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn plasma, bác sĩ sẽ thực hiện theo các bước sau đây:

Thứ nhất, bác sĩ sẽ khám để kiểm tra tình trạng răng của bạn như thế nào trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?
Tẩy trắng răng bằng đèn plasma giúp răng trắng sáng

Thứ hai, bác sĩ cho bạn súc miệng và bôi lớp kem để cách ly phần nướu và thuốc, sau đó bôi lớp thuốc tẩy trắng lên răng của bạn, lớp thuốc có độ dày khoảng từ 4 -6mm. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành bôi vazerlin để tránh khô môi của bạn.

Thứ ba, dùng đèn plasma chiếu lên răng trong khoảng 5 phút. Trước khi chiếu tia plasma, bác sĩ phải dùng cọ để giúp thuốc được bôi đều khắp bề mặt răng. Qúa trình được tiến hành lặp lại cứ chiếu đèn 5 phút rồi nghỉ 5 phút đến khi răng trắng sáng như mong muốn. Sau khi đạt hiệu quả, bác sĩ sẽ tháo gòn chặn, banh môi và phần gel tẩy trắng răng, tiến hành súc miệng để tẩy sạch thuốc trong miệng bạn.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép răng implant là gì
Tẩy trắng răng mất bao nhiêu thời gian?
Thời gian tẩy trắng răng bằng đèn plasma chỉ kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút nên không làm ảnh hưởng đến thời gian của bạn, đồng thời không làm bạn sợ hãi vì quá trình tẩy trắng răng không sử dụng kim chích hay dùng kìm…

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, kết quả tồn tại lên đến 10 năm nên bạn có thể thoải mái với nụ cười tự nhiên, trắng sáng của mình. Tuy nhiên, thời gian tồn tại cũng tùy thuộc vào việc bạn có lạm dụng nhiều thực phẩm có màu hay sử dụng thuốc lá hay không, nếu bạn dùng nhiều thực phẩm màu, thuốc lá hay đồ uống có nồng độ axit thì răng của bạn sẽ không còn được độ trắng sáng như mong muốn.

Như vậy, bạn đã có đáp án cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không? Nếu răng bạn xỉn màu hay bị ố vàng, đừng phải cực khổ nhịn cười hay mặc cảm với nó nữa, hay tự tin đến bác sĩ nha khoa để được tư vấn miễn phí và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top