Không có phép lạ khi bạn muốn giảm cân. Thế nhưng, những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy calorie nhanh hơn và nhờ đó sẽ đạt được vóc dáng mong muốn.
>> Có thể bạn chưa biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Với những thực phẩm có công dụng đốt cháy calorie, cùng một lối sống lành mạnh và tập luyện một số môn thể thao thích hợp… sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những thực phẩm đốt cháy chất béo

Trà xanh

Thành phần của trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bảo vệ làn da và ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra.

Trà xanh là lựa chọn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân bởi thực phẩm này chứa nhiều catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm mỡ ở gan và những bộ phận khác.

Những thực phẩm đốt cháy chất béo

Omega 3

Theo các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng, những loại thực phẩm giàu omega-3 thường sẽ giúp cơ thể tăng tốc quá trình trao đổi chất. Loại acid béo này giúp kiểm soát và đốt cháy chất béo. Bạn nên bổ sung omega – 3 thông qua những thực phẩm chứa chúng như: cá hồi…

Bưởi

Bưởi là một trong những loại trái cây có khả năng đốt cháy nhiều kalo, kích thích cơ thể tăng tốc độ trao đổi chất, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình giảm cân.

Trong thành phần của bưởi rất giàu chất xơ, chúng giúp ích trong việc ổn định lượng đường trong máu, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru hơn, và kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bạn có thể ăn bữa hàng ngày để giúp nâng cao sức khỏe cơ thể và hỗ trợ duy trì một vóc dáng thanh mảnh.

Cần tây

Cần tay cung cấp rất ít calo cho cơ thể nhưng loại thực phẩm này lại giúp đốt cháy calo rất tốt. Trong cần tây chứa rất nhiều nước nên nó cân bằng chế độ ăn uống, bổ sung thêm nước cho cơ thể.

Trên đây là các thực phẩm đốt cháy chất béo mà bạn hoàn toàn có thể bổ sung ngay tại nhà. Nhờ đó, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ và giúp thân hình bạn thon gọn, cân đối hơn. Ngoài ra, hiện nay đã có cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần tại các spa làm đẹp rất an toàn và hiệu quả.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top