Phục hình răng implant mất bao lâu thưa bác sĩ? Tôi bị mất răng mà muốn đi phục hình lại răng. Tuy nhiên do tính chất công việc không được nghỉ quá nhiều nên tôi muốn biết thực hiện phương pháp này mất bao lâu. Vậy niềng răng giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn. (Ngọc Lê)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Ngọc Lê! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoaĐăng Lưu. Với câu hỏi phục hình răng implant mất bao lâu. chúng tôi xin trả lời như sau:

Trồng răng bằng phương pháp cấy ghép implant được mọi người đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật hiện đại này đang dần được sử dụng rộng rãi thay thế cho các phương pháp cũ như làm cầu mão răng, bọc răng sứ hoặc hàm nhựa… Phục hình răng implant mất bao lâu? Và quy trình cấy ghép implant như thế nào?

Ưu điểm trồng răng implant
Kỹ thuật trồng răng Implant được thiết kế an toàn với trụ implant làm bằng hợp chất titanium, nhỏ và có rãnh xoáy nên sau khi cấy ghép khả năng bám chắc vào xương rất cao, thuận tiện cho phục hình răng sứ lên trên.

Phục hình răng implant mất bao lâu thời gian?
Kĩ thuật trồng răng Implant mang tính thẩm mỹ cao

Trồng răng implant sẽ ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm, giúp kéo dài tuổi thọ của răng. Ngoài ra, cấy ghép răng implant không làm kích ứng mô hay nướu mà còn giúp cho bệnh nhân sở hữu hàm răng chắc khỏe như răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như mong đợi. Đặc biệt, cấy ghép răng implant luôn mang tính thẩm mỹ cao nên mọi khách hàng đều hài lòng với phương pháp này.
>> Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có lâu không
Phục hình răng implant mất bao lâu?
Tùy theo tình trạng cấu trúc răng miệng của bệnh nhân mà thời gian phục hình răng Implant mất bao lâu cũng khác nhau. Với những bệnh nhân có xương hàm chắc chắn, mật độ xương dày thì quá trình thực hiện cấy ghép răng implant sẽ đạt hiệu quả và nhanh chóng hơn. 1 ngày sau khi cấy ghép là bạn đã cảm thấy bình thường. Nhưng với những trường hợp xương hàm không tốt hoặc phức tạp thì thì phải mất 7-10 ngày mới hoàn thành ca cấy ghép implant.

Để hiểu hơn phục hình răng Implant mất bao lâu, bạn có thể tham khảo thêm quy trình thực hiện sau đây:

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào sau đó xem xét bệnh nhân có gặp phải các bệnh lý về răng miệng hay không và cấu trúc xương hàm của bệnh nhân có đủ điều kiện để cấy ghép răng implant hay không. Để xác định được chính xác, bác sĩ sẽ chụp phim để có các thông số chính xác nhất. Sau khi có kết quả, bác sĩ và bệnh nhân sẽ trao đổi và lên kế hoạch để bắt đầu tiến hành cấy ghép răng implant.

Cách đặt trụ implant cũng đơn giản. Bác sĩ sẽ mổ lợi của bệnh nhân để cắm chốt trụ vào. Thời gian cắm chốt trụ mất khoảng 60 – 90 phút. Trong quá trình cấy ghép bác sĩ sẽ gây tê nên bệnh nhân sẽ thoải mái và không hề có chút đau đớn nào. Qua thời gian khi trụ implant bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ đặt mão răng sứ lên trụ implant đó.

Với những thông tin vừa rồi, bạn đã có thể biết rõ thời gian phục hình răng Implant mất bao lâu để có thể sắp xếp công việc thực hiện. Hãy đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để các bác sĩ chuyên môn thăm khám giúp bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top