Cầu răng sứ là giải pháp giúp răng bạn trở về vị trí cố định và lấp đầy khoảng trống khi bạn mất răng. Cầu răng được tạo thành từ một hoặc nhiều răng nhân tạo và là sự kết hợp giữa hai hoặc nhiều răng của bạn xung quanh để thay thế các răng đã bị mất. Làm cầu răng sứ là giải pháp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và trong quá trình sinh hoạt ăn uống. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Cầu răng thông thường được làm bằng sứ, màu sắc của răng sứ cũng phải phù hợp với màu sắc tự nhiên của răng bạn. Sau khi tiến hành làm cầu răng, răng của bạn sẽ được củng cố hơn và có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Giải pháp cầu răng sứ cho răng bị mất
Cầu răng sứ là giải pháp khi bị mất răng

Lý do cần thiết phải tiến hành giải pháp cầu răng sứ cố định
– Để lắp vào khoảng trống của răng đã bị mất

– Để hình dạng khuôn mặt của bạn được hoàn thiện hơn

– Giúp ngăn ngừa sự lệch di của các răng còn lại

– Giúp quá trình ăn nhai và phát âm tốt hơn

– Cho bạn nụ cười tự tin hơn.
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có đau không
Nên lựa chọn cầu răng sứ nào?
Hiện nay có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến trong quá trình chỉnh hình là răng sứ có sườn kim loại và răng sứ không kim loại. Răng sứ không kim loại có tính thẩm mỹ cao, bền màu lâu và có độ bền cao.

Răng sứ zirconia là loại răng sứ thường dùng để chỉ định trong những trường hợp mất răng, sâu răng, vỡ lớn. Là loại răng sứ được làm từ chất liệu an toàn, không gây hại trong môi trường miệng do vậy những người mắc các người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay dị ứng với kim loại không phải lo lắng.

Sở dĩ răng sứ không kim loại zirconia đạt hiệu quả cao và được khách hàng sử dụng là do loại răng sứ này được thiết kế bằng phần mềm CAD/CAM nên có tính chính xác cao, vừa vặn với các khớp cắn của răng, đồng thời độ bền, độ cứng và khả năng chịu lực nhai tốt nên được ưa chuộng. Loại răng sứ này không bị viền đen ở nướu, màu sắc, hình dáng luôn phù hợp, mang lại tự tin cho bạn sau khi làm cầu răng sứ.

Trên thị trường có nhiều loại răng sứ có nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Do vậy, bạn cần đến cơ sở nha khoa uy tín để nhờ bác sĩ tư vấn nên lựa chọn loại răng sứ nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu thẩm mỹ của bạn nhưng chất lượng đảm bảo bền lâu.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top