Tạo hình bề mặt răng thẩm mỹ bằng Veneer Sứ là giải pháp giúp cho các bạn loại bỏ được các khiếm khuyết răng đang mắc phải như răng bị nhiễm màu do tetracycline, flour…hay răng thưa, ngắn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho răng. Và để duy trì độ bền và vẻ đẹp của Veneer Sứ được lâu. Bọc răng sứ cần lưu ý điều gì? niềng răng chỉnh hô có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Làm răng veneer sứ 


Lý do làm răng veneer sứ?


Hiện nay, làm răng veneer sứ đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì khả năng hạn chế sự xâm lấn cấu trúc răng và ít gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng, kết quả lâu bền cùng tính thẩm mỹ cao.

Răng sứ veneer được dùng cho những trường hợp như răng vỡ mẻ, ố vàng, nhiễm kháng sinh…
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có nguy hiểm không

Kinh nghiệm làm răng veneer sứ



Xác định tình trạng răng


Theo chị Hồng Nga chia sẽ thì xác định tình trạng răng miệng là một kinh nghiệm làm răng veneer không thể bỏ qua. Hãy tìm hiểu xem tình trạng của bản thân có phù hợp với phương pháp này không vì loại răng sứ này chỉ phù hợp với tình trạng tổn thương không nhiều, tỉ lệ hư hại nhỏ hoặc chủ yếu để làm tăng tính thẩm mỹ trên răng đối với răng bị xỉn màu, ố vàng.

Phương pháp này yêu cầu bệnh nhân phải phài răng, vì thế nên kiểm tra tình trạng nền răng và tính trạng sức khỏe của răng trước khi thực hiện để hạn chế sự tác động của quá trình mài răng đến cơ thể và dự tính trước những ảnh hưởng có thể xảy ra.


Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín


Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến kết quả mà bạn đạt được. Trước khi làm nên tìm hiểu kỹ, khảo sát một số trung tâm nha khoa để biết đâu là địa chỉ uy tín, có chất lượng điều trị cao. Một trung tâm nha khoa uy tín nên có tay nghề bác sĩ cao, cơ sở vật chất hiện đại, chất liệu làm răng sứ và môi trường thực hiện phải đạt an toàn theo chứng chỉ cấp của Bộ Y tế.

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người tin cậy lựa chọn thực hiện các phương pháp chỉnh nha trong đó có công nghệ làm răng sứ veneer. Cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và kỹ thuật làm răng sứ tiên tiến hiện đại đã giúp nhiều khách hàng sở hữu được một hàm răng trắng đẹp và chị Hồng Nga là minh chứng cho điều đó với kết quả khiến chị hài lòng hơn bao giờ hết.


Cách chăm sóc răng sứ đúng cách


Một kinh nghiệm làm răng veneer sứ nữa là cách chăm sóc răng sứ đúng cách để kết quả đạt được tốt hơn.

- Vệ sinh răng miệng đúng cách, nên sử dụng bàn chải có lông mềm để chải răng, đồng thời sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch răng.

- Có chế độ ăn uống khoa học, tránh ăn những thức ăn quá cứng và chứa nhiều đường trong bữa ăn hằng ngày.

- Kiểm tra định kỳ răng miệng 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sử dụng răng sứ từ đó đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top