Xin cho em hỏi tẩy trắng răng sau khi niềng có được không ạ? Và nếu được thì niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Em vừa niềng răng xong nhưng hàm răng lại bị thâm đen, cho nên nhìn rất mất thẩm mỹ. Do đó, em muốn đi tẩy trắng răng để khắc phục khuyết điểm này? 

Các yếu tố làm răng bị nhiễm màu

Hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ luôn là mơ ước của rất nhiều người. Trên thực tế, răng trắng tự nhiên chỉ chiếm khoảng 30%. Răng nhiễm màu thường do hai nguyên nhân:


 • Nhiễm màu do quá trình ăn thức ăn, đồ uống có màu: Cà rốt, cà chua, chè, café, hút thuốc.

• Do một số loại thuốc chữa bệnh: Fluor, kháng sinh Tetracyclin…

Tùy theo nguyên nhân nhiễm màu, bác sĩ chuyên về tẩy trắng sẽ tư vấn bạn lựa chọn những loại thuốc và hình thức tẩy trắng phù hợp nhất!

Hiện nay nha khoa Smile Care đang sử dụng hệ thống tẩy trắng của hai hãng nổi tiếng nhất thế giới về lĩnh vực này.

Tẩy trắng răng bằng Laser có hại không? 

Với những ưu điểm kể trên và các đặc tính nổi bật, hạn chế những khuyết điểm khó sửa chữa của các phương pháp thông thường, tẩy trắng răng bằng laser có hại không được các nha sỹ Be Dental khẳng định là không có hại gì đến cơ thể con người, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không chỉ có thể xảy ra ở những trường hợp tẩy trắng tại địa chỉ phòng khám nha khoa không uy tín, quy trình làm tẩy trắng răng không đúng, không đảm bảo kết hợp với trang thiết bị không được an toàn. 


Lúc đó sẽ gây ra một số biên chứng nguy hiểm sau khi tẩy trắng răng như mòn men, ê buốt chân răng… Bởi vậy, nếu muốn tẩy trắng răng, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
 
Top