So với niềng răng toàn hàm thì niềng răng cửa sẽ mất ít thời gian hơn. Chi phí cho niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu cho 2 răng cửa cũng sẽ thấp hơn so với chi phí trọn gói niềng răng toàn hàm. Tuy nhiên, mức chi phí có thể phát sinh tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn.

Chỉnh răng cửa bằng mắc cài

Niềng răng bằng mắc cài là hình thức chỉnh nha khá phổ biến hiện nay. Với mức phí khá phải chăng và hiệu quả mang lại cao, niềng răng mắc cài mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng.


Bạn có thể lựa chọ niềng răng cửa bằng mắc cài mặt ngoài hoặc mặt trong tùy vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Nhiều người mất tự tin khi giao tiếp khi phải đeo khí cụ niềng răng. Mắc cài sứ hay mắc cài mặt trong có thể giúp bạn khắc phục, mang lại thẩm mỹ cao hơn trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó khi mới đeo mắc cài, bạn sẽ cảm thấy hơi đau, ngứa khi có khi cụ trong miệng, làm tăng tiết nước bọt. Tuy nhiên cảm giác này sẽ mất đi sau vài ngày. Bạn nên chú ý vệ sinh kĩ sạch sẽ răng miệng khi niềng răng cửa để tránh các bệnh như sâu răng, viêm nướu…

Lời khuyên hữu ích khi niềng 2 răng cửa to và hô

Theo sự nhận định của các chuyên gia thì các trường hợp răng mọc lệch lạc trên cung hàm, răng hô vẩu hoặc móm, niềng răng sẽ là giải pháp tốt nhất để khắc phục các trường hợp trên. Vì vậy, đối với trường hợp 2 răng cửa to và hô cũng vậy, sử dụng khí cụ chỉnh nha để răng được đều đẹp hơn.

Với trường hợp 2 răng cửa to và hô thì chỉ nên tác động trực tiếp niềng 2 răng cửa to và hô để có hiệu quả nhanh và đơn giản hơn là phải niềng răng toàn hàm. Bằng kỹ thuật riêng của mình các bác sĩ nha khoa Paris sẽ thiết kế cho bệnh nhân khí cụ chỉ tác động vào 2 răng. Tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất.

Trong trường hợp bệnh nhân chưa đến tuổi trưởng thành thì việc niềng 2 răng cửa to và hô sẽ phát huy được tác dụng tối đa và thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn hơn. Ở những người trưởng thành thì thời gian đeo niềng răng sẽ kéo dài hơn, thời gian niềng răng sẽ dao động từ 18-24 tháng tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ cũng như trường hợp răng của bệnh nhân.
 
Top