Gọt mặt v line Hàn Quốc là gì? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Phẫu thuật khuôn mặt V line theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là phương pháp tác động trực tiếp vào 2 góc hàm bạnh và cằm để tạo cằm chữ T, đồng thời cắt bớt xương hàm hai bên và lấy đi các tổ chức dư thừa ở vùng má để tạo dáng gương mặt thon gọn, tạo khuôn mặt chữ V.


Quy trình thực hiện gọt mặt v line Hàn Quốc
Quy trình thực hiện gọt mặt v line Hàn Quốc



Gọt mặt v line Hàn Quốc là như thế nào?

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Phương pháp gọt mặt v line Hàn Quốc cũng là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện phương pháp này áp dụng kỹ thuật Hàn Quốc hiện đại.

Phẫu thuật gọt mặt v line Hàn Quốc nhằm khắc phục hiệu quả được những khuôn mặt quá to, hàm vuông khiến khuôn mặt mất tính thẩm mỹ. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, đo vẽ và xác định tỉ lệ gọt mặt v line Hàn Quốc thích hợp. 
>> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Quy trình thực hiện gọt mặt v line Hàn Quốc

Người Gọt mặt v line hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp này.

Bước 2: Xác định tỷ lệ gọt mặt v line

Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ xác định được tỷ lệ phẫu thuật phù hợp. Nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn đối với mỗi người.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Nhằm tạo được cảm giác an tâm và thoải mái cho mọi người trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line

Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện và được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian phẫu thuật.

Gọt mặt v line Hàn Quốc là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người gương mặt đẹp và hài hòa hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top