Lựa chọn địa chỉ nha khoa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền. Khi bạn so sánh mức giá tẩy trắng răng giữa các trung tâm nha khoa sẽ luôn thấy sự chênh lệch nhất định.

Những ai không thích hợp để tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng sẽ không có tác dụng đối với những miếng trám, các loại răng giả, mão răng,... Sau điều trị, chỉ có màu các răng thật sẽ trắng lên còn các răng giả sẽ không thay đổi. Thường thì khoảng 2 tuần sau khi tẩy trắng, để có màu răng trắng đều các bác sĩ có thể thay mới các miếng trám, mão, cầu …

Bạn nên nói với các bác sĩ nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng như propylene glycol, carbamide peroxide, hydrogen peroxide, glycerin …. Nếu bạn đang bị ê buốt hay nhạy cảm cũng không nên thực hiện tẩy trắng răng.

Trẻ dưới 16 tuổi là độ tuổi mà buồng tủy còn rộng, thuốc tẩy trắng răng có thể làm kích thích tủy có thể làm răng trở nên nhạy cảm nhiều hơn. Nghiêm trọng hơn có thể gây viêm nướu, tụt nướu lộ chân răng, …

Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh cho thấy tẩy trắng răng trong khi mang thai sẽ không tốt đến bào thai, cũng không có đủ dữ liệu để cho rằng nó an toàn. 

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

Khám và tư vấn: Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

Vệ sinh, cách ly môi và nướu: Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile: Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.


Kiểm tra kết quả tẩy trắng răng: Nha sĩ thông qua bảng màu răng để đánh giá mức độ thành công của phương pháp bằng cách so sánh giữa màu răng hiện tại với màu răng ban đầu. Sau đó, hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng tại nhà.
 
Top